22/02/2011 06:25 GMT+7

Bé gái 9 tuổi bị cha ruột bạo hành

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TT - Sáng 21-2, một số người dân ngụ hẻm 743 Nguyễn Duy Trinh, khu phố 2, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM gọi đến đường dây nóng báo Tuổi Trẻ kêu cứu cho một bé gái 9 tuổi bị cha ruột treo lên đánh đập như tra tấn, còn mẹ cháu thì đứng nhìn mà không ngăn cản.

Pk6rc2bq.jpgPhóng to

Những vết bầm tím trên người cháu Tâm -Ảnh: Đình Dân

Theo những người dân tại đây, khoảng 5g30 đã bắt đầu nghe tiếng kêu la của bé Trần Thị Minh Tâm. Một lát sau cháu Tâm vùng chạy ra đường, cha ruột của cháu là ông Trần Văn Bắc dùng xe máy rượt theo. Khi cháu quay về thì bị cha kéo vào nhà đóng cửa và trói hai tay treo lên cửa sổ rồi dùng ống nước quất tới tấp lên người.

Tại trụ sở Công an phường Phú Hữu, chúng tôi ghi nhận khắp người cháu Tâm có nhiều vết đỏ dài cả gang tay, nhiều vết máu chồng chéo lên những vết bầm tím. Các vết thương này nhiều nhất ở phần thắt lưng trở xuống hai chân. Trên hai tay và lưng của bé cũng có những vết bầm đỏ kéo dài.

Riêng cha và mẹ của bé Tâm liên tục chối việc trói và treo tay cháu lên để đánh đập. Cả hai người đều khai: do bé Tâm lấy trộm tiền trong ống heo và hay đi chơi quậy phá nên cha bé tức quá đánh. Cha chỉ giữ lấy tay của bé và dùng ống nước đánh chứ không trói hay treo bé lên để đánh.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên