24/11/2010 14:11 GMT+7

Làm rõ vụ bảo mẫu giật tóc, tạt nước vào mặt trẻ em

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Sáng 24-11, sau khi đoạn clip “bạo hành cháu bé” bị phát tán lên mạng, công an xã Thuận Giao (tỉnh Bình Dương) đã xác định người phụ nữ ngược đãi cháu bé trong clip là bà Trần Thị Phụng, và yêu cầu bà này về công an xã lấy lời khai để điều tra làm rõ.

Địa điểm căn nhà nơi xảy ra vụ ngược đãi trẻ em được xác định là nhà riêng của bà Trần Thị Phụng (sinh năm 1958, xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương), cũng là một "nhà trẻ tư nhân" không có phép.

wY6cqwvf.jpgPhóng to
Cháu Ngân - nạn nhân bị bạo hành trong đoạn clip được tung lên mạng - Ảnh: A.Thoa

Trong quá trình điều tra, bà Phụng đã thừa nhận toàn bộ hành vi ngược đãi cháu bé và cho rằng do tức giận cháu không nghe lời nên mới làm như thế. Cháu bé được xác định tên là Hồ Thị Thúy Ngân, 3 tuổi. Hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ bà Phụng.

Trước đó, tối 23-11, cư dân mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một video clip quay cảnh một phụ nữ được cho là bảo mẫu đang hành hạ một đứa bé chừng 3 tuổi khi tắm cho bé.

Clip dài hơn 1 phút quay cảnh một phụ nữ mặc áo đỏ cầm tóc cháu bé hất ngược, dùng một nồi nhôm hất nước liên tiếp vào mặt, vào người cháu bé. Thậm chí, trong khi tắm cho bé, người phụ nữ này còn dùng chân đạp vào người bé, đè xuống sàn “nhà tắm” để kỳ cọ cho bé và liên tục mắng chửi mặc cho bé cố tìm cách “thoát thân”.

W57hstO2.jpgPhóng to
Nơi cháu bé bị bạo hành - Ảnh: A.Thoa
iFNX4W9W.jpgPhóng to
Bà Phụng (mặc áo đỏ) - Ảnh: A.Thoa
ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên