17/08/2010 08:02 GMT+7

Khai trương cổng thông tin điện tử Bộ Công an

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 16-8, Bộ Công an chính thức khai trương cổng thông tin điện tử Bộ Công an trên mạng Internet tại địa chỉ www.mps.gov.vn.

* Cảnh sát giao thông hóa trang không chặn xe người tham gia giao thông

Theo thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, thứ trưởng thường trực Bộ Công an, cổng thông tin điện tử sẽ cung cấp kịp thời thông tin chính thống về những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến công tác bảo vệ an ninh trật tự; các thủ tục hành chính có liên quan đến thực hiện chức năng quản lý nhà nước về an ninh trật tự...

* Cùng ngày, trả lời báo chí về việc CSGT hóa trang mang vũ khí và gây thương tích cho người dân tại Thái Nguyên, trung tướng Tô Văn Thường, tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội (Bộ Công an), cho biết Bộ Công an đã giao Công an Thái Nguyên điều tra và sẽ kiên quyết xử lý nếu xác định có vi phạm.

Ông Thường khẳng định CSGT hóa trang chỉ có nhiệm vụ phát hiện các trường hợp vi phạm và thông báo, phối hợp với lực lượng CSGT công khai xử lý chứ tuyệt đối không được chặn, dừng xe của người vi phạm.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên