19/06/2010 15:40 GMT+7

UBND TP Hà Nội yêu cầu dừng ngay việc cắt điện

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - UBND TP Hà Nội và có văn bản hỏa tốc yêu cầu Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Hà Nội dừng ngay việc cắt điện sửa chữa, cải tạo lưới điện trong những ngày nắng nóng để đảm bảo cấp điện liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân.

* Điện lực Hà Nội không nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của TP

Hv6gE6jb.jpgPhóng to
Vỉa hè dọc các tuyến phố của Hà Nội trong những ngày nắng nóng vừa qua, chỗ nào cũng thấy máy phát điện bày la liệt - Ảnh: X.Long

Theo phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Huy Tưởng, những ngày gần đây nhiều khu vực trên địa bàn TP đã bị cắt điện liên tục, gây bức xúc cho người dân, doanh nghiệp và các cơ quan, bệnh viện, trường học. Ông Tưởng khẳng định việc này do Điện lực Hà Nội đã không nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của UBND TP.

Đồng thời, UBND TP cũng cho rằng việc cắt điện sửa chữa, cải tạo các trạm biến thế, hệ thống đường dây thực hiện trong những ngày nắng nóng của Điện lực Hà Nội những ngày vừa qua là không hợp lý.

Cũng theo văn bản này, UBND TP yêu cầu Điện lực Hà Nội thông tin chính xác, kịp thời tới khách hàng về tình hình điện năng, đảm bảo khắc phục kịp thời các sự cố ở mức cao nhất để ổn định đời sống sinh hoạt của người dân, sản xuất của doanh nghiệp và hoạt động của các bệnh viện, trường học.

Ngay sau khi UBND TP Hà Nội yêu cầu dừng cắt điện sửa chữa, lãnh đạo Điện lực Hà Nội cho biết đã triển khai ngay kế doạch dừng cắt điện tới 29 điện lực quận, huyện. Tuy nhiên ghi nhận ngay trong ngày 19-6, dù tình trạng cúp điện diện rộng tại nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội đã được thu hẹp nhưng tại một số nơi dọc tuyến Thuỵ Khuê (Q.Tây Hồ), khu Định Công (Hoàng Mai)... vẫn tiếp tục bị cắt điện.

* Tin bài liên quan:

Điện lực Hà Nội: Không biết trời nắng nóng khi lập lịch cắt điệnBốn lý do Hà Nội bị cúp điện vào ngày nắng nóng Cúp điện tràn lan, Hà Nội nháo nhác Đợt cắt điện lớn nhất ở Hà Nội Tôm chết hàng loạt vì cúp điện không đúng giờ Thiệt hại do cắt điện: Khách hàng ngại khởi kiện Cúp điện ảnh hưởng đến thu hút đầu tư Cúp điện tràn lan, dân kêu trời!Điện cúp, chịu hết nổiChưa thiếu điện, vẫn bị cúp tràn lanThiếu điện hay thiếu trách nhiệm?Quảng Ngãi: Đệ đơn “xin” thêm điệnHà Nội: cúp điện ảnh hưởng đến cấp nước, bệnh viện

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên