27/03/2010 07:14 GMT+7

Tiệm vàng Tuấn Tài lại náo loạn

PHẠM MINH ĐỨC
PHẠM MINH ĐỨC

TT - Ngày 26-3, hàng chục người lại tiếp tục vây quanh tiệm vàng Tuấn Tài (Công ty TNHH SX-TM-DV Tuấn Tài, 39 Châu Văn Liêm, P.14, Q.5, TP.HCM) để đòi tiền. Xô xát đã xảy ra và một người bị thương, lực lượng chức năng phải vào cuộc để ổn định trật tự.

Ông Đỗ Ngọc Hoa (62 tuổi, quê Hà Nội) kể lại: vào buổi sáng, khoảng vài chục người xưng là các cựu chiến binh, thương binh và thân nhân đã có mặt trước tiệm vàng Tuấn Tài tìm ông Tuấn (chủ tiệm vàng) để thương lượng chuyện nợ nần.

Những người này cử hai người đại diện vào bên trong, số còn lại chờ bên ngoài. Chủ tiệm vàng chỉ trả lời nếu đồng ý nhận 10% số tiền nợ thì ký giấy nhận tiền, còn lại sẽ trả trong vòng 4-5 năm, không nói rõ kỳ hạn trả, số tiền trả và lãi suất khiến hai người đại diện bức xúc, lớn tiếng. Thấy vậy, những thành viên đi đòi nợ định vào trong thì bị hai bảo vệ chặn lại, một người đã bị thương trong khi xô xát.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo của Công an Q.5 cho biết theo ghi nhận tại hiện trường và băng ghi hình của Công ty Tuấn Tài cung cấp: lúc 10g30 có hàng chục người, trong đó hơn mười người mặc quần áo rằn ri, tự xưng là cựu chiến binh, thương binh đi thẳng vào phía trong Công ty Tuấn Tài để đòi nợ.

Về việc nợ nần, theo trình bày của hai bên, các cựu chiến binh, thương binh có mở một công ty tại Hà Nội, đầu tư qua một người phụ nữ tại Q.Bình Tân, sau đó người phụ nữ này gửi tiền Công ty Tuấn Tài lấy lãi suất chứ không có quan hệ nợ nần trực tiếp.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tiệm vàng Tuấn Tài ngừng kinh doanhPhá sản vì đầu cơ vàngTiệm vàng Tuấn Tài vẫn chưa trả nợ

PHẠM MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên