19/03/2010 23:01 GMT+7

Khánh Hòa: hai người chết dưới hầm vàng "chui"

THÀNH LONG
THÀNH LONG

TTO - Sáng 19-3, thi thể hai nạn nhân Nguyễn Hùng Sơn (sinh năm 1990, trú thôn 1, xã Ninh Sơn, huyện Ninh Hòa) và Đặng Văn Vinh (1962, trú thôn Gia Mỹ, xã Ninh An, huyện Ninh Hòa) đã được người nhà kéo lên từ hầm vàng thuộc khu vực núi Thùng Nhà Bùi (tổ 4, xã Ninh Sơn, huyện Ninh Hòa).

Theo ông Nguyễn Văn Thâm - trưởng Công an xã Ninh Sơn, ngày 17-3, anh Đặng Văn Vinh thuê anh Nguyễn Hùng Sơn lên khu vực núi Thùng Nhà Bùi khai thác vàng “chui”. Khi đi, anh Vinh và Sơn mang theo máy bơm nước, thang gỗ và một số phương tiện khác để bơm nước ra khỏi hầm vàng.

Khoảng 15g ngày 18-3, anh Đặng Út Hiền (con trai anh Vinh) lên hầm vàng để thay ca cho ba, nhưng khi anh Hiền lên đến cửa hầm thì không thấy người đâu. Xung quanh hầm vàng còn nguyên bóp tiền, xe máy, hai chiếc điện thoại di động và một số dụng cụ đào vàng khác.

Linh tính điều chẳng lành, anh Hiền chui xuống hầm vàng và chỉ thấy có nước trong hầm. Anh leo lên và hô hoán người nhà lên tìm suốt trong đêm 18-3 nhưng vẫn không thấy. Đến sáng 19-3, người nhà anh Hiền dùng móc câu thả xuống hầm vàng thì phát hiện hai anh Vinh và anh Sơn đã chết dưới hầm ở độ sâu hơn 20m nước.

Hiện 2 nạn nhân đã được người nhà đưa về mai táng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

THÀNH LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên