05/07/2008 08:42 GMT+7

Dự án cầu Cần Thơ: Tiến độ thi công rất chậm

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Ban quản lý dự án Mỹ Thuận vừa có văn bản cho biết tiến độ thi công đường dẫn cầu Cần Thơ đang tiến triển rất chậm. Tổng tiến độ thi công thực tế đến nay của gói thầu số 1 - đường dẫn bờ Vĩnh Long - mới đạt khoảng 48% khối lượng, trong khi đó ngày 25-8 là thời hạn kết thúc hợp đồng xây dựng.

"Gói thầu số 1 đã chậm tiến độ rất lớn so với qui định trong hợp đồng" - Ban quản lý dự án Mỹ Thuận khẳng định. Bên phía bờ Cần Thơ, gói thầu số 3 - đường dẫn vào cầu - cũng chậm tiến độ, đến thời điểm này chỉ đạt trên 40% khối lượng, trong khi thời hạn kết thúc hợp đồng cũng đang đến rất gần.

Theo ông Đỗ Ngọc Dũng - phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án Mỹ Thuận, tiến độ thi công của Công ty 874 và Công ty 892 rất chậm, đặc biệt Công ty 892 không triển khai thi công trong hai tháng qua. Được biết, gói thầu số 1 do liên danh Tổng công ty xây dựng Thăng Long, Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 8 và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 thực hiện. Còn gói thầu số 3 do một nhà thầu Trung Quốc (CSCEC) đảm trách.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên