30/04/2006 07:45 GMT+7

Việt Nam trở thành nước công nghiệp năm 2020

Phamvu
Phamvu

TT - Đại hội toàn quốc lần thứ X của Đảng mở ra một giai đoạn phát triển mới nhằm sớm đưa nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển, để đến năm 2020 cơ bản trở thành một nước công nghiệp hiện đại.

(Trích phát biểu của Tổng bí thư Nông Đức Mạnh tại lễ kỷ niệm chiến thắng 30-4, Ngày quốc tế lao động 1-5 và chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, ngày 28-4-2006)

eHIt21IR.jpgPhóng to

...Ngày 30-4-1975 đánh dấu thắng lợi trọn vẹn của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta, một thắng lợi mà như tất cả chúng ta đều biết, mãi mãi đi vào lịch sử dân tộc ta như một trong những trang chói lọi nhất, một biểu tượng sáng ngời của sự toàn thắng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và trí tuệ con người và đi vào lịch sử thế giới như một chiến công vĩ đại của thế kỷ 20, một sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn và có tính thời đại sâu sắc.

Ngày Quốc tế Lao động 1-5 là ngày hội đoàn kết của những người lao động và nhân dân bị áp bức trên toàn thế giới. Ngày ấy cổ vũ giai cấp công nhân, những người lao động và toàn thể nhân dân ta đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, vì dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Đại hội toàn quốc lần thứ X của Đảng thành công tốt đẹp đang mở ra một giai đoạn phát triển mới mạnh mẽ hơn nhằm sớm đưa nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển, tạo nền tảng để đến năm 2020 cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Tôi tin tưởng chắc chắn rằng theo lời kêu gọi của đại hội, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta sẽ tiếp tục nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng và của dân tộc, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, năng động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội X của Đảng.

Phamvu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên