24/07/2014 09:01 GMT+7

Sẽ xây cầu mới

H.T.D. - C.QUỐC
H.T.D. - C.QUỐC

TT - Liên quan vụ “Doanh nghiệp vận tải kêu cứu Bộ trưởng Đinh La Thăng” (Tuổi Trẻ ngày 5-7), ông Nguyễn Văn Huyện - tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN - cho biết bộ trưởng đã nhận được đơn của doanh nghiệp và cũng đã đọc thông tin trên Tuổi Trẻ, và năm chiếc cầu trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) mà doanh nghiệp phản ảnh nằm trong kế hoạch khởi công xây dựng cầu mới vào tháng 9 tới. Do đều là những cầu nhỏ nên thời gian thi công sẽ nhanh, dự kiến khoảng 8-10 tháng.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vì vướng những cầu có tải trọng 20 tấn (trong khi xe có tải trọng 24 tấn) trên quốc lộ 80 qua địa bàn huyện Vĩnh Thạnh nên nhiều doanh nghiệp đã bị cảnh sát giao thông huyện Vĩnh Thạnh phạt tải trọng cầu khiến họ lao đao, có doanh nghiệp phải bán xe trả nợ ngân hàng.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Loại bỏ biển báo làm khó tài xếBiển báo tốc độ bị xóa, sao phạt tài xế?Biển báo "bẫy" người đi đường Bộ trưởng Đinh La Thăng: Sẽ “chiến đấu” ngay với công việcSân bay Đà Nẵng chậm tiến độ: Nhà thầu có thể bị “trảm”Bộ trưởng Đinh La Thăng xin lỗi doanh nghiệp vận tải

H.T.D. - C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên