20/04/2014 01:00 GMT+7

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Dẫu biết, lão hóa là quá trình tự nhiên không ai có thể tránh khỏi nhưng nhiều phụ nữ vẫn cất công đi tìm cho mình bí quyết để luôn khỏe mãi, đẹp mãi với thời gian. Nhất là khi bước sang tuổi 30- khi phải đối mặt với những nếp nhăn, vết sạm, với những đêm mất ngủ thường xuyên… phụ nữ càng quan tâm và tìm kiếm mọi phương thức để vô hiệu hóa sự “xuống dốc” này.

Thấu hiểu điều đó, Công ty Hoa Thiên Phú đã cho ra đời sản phẩm Viên uống Hoa Thiên giúp xua tan những lo lắng muộn phiền cho phụ nữ tuổi ngoài 30.

Viên uống Hoa Thiên: từ một bước đệm hoàn hảo…

Năm 2012, Công ty Hoa Thiên Phú cho ra đời sản phẩm Viên dưỡng da Hoa Thiên với công dụng chống lão hóa, làm đẹp da, khắc phục tình trạng nhăn, khô, sạm da, giúp da trở nên hồng hào, mịn màng và sáng đẹp hơn.

Ngay từ khi mới ra đời, Viên dưỡng da Hoa Thiên đã dành được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng sử dụng và rất hài lòng về sản phẩm.

vQ7pJLwH.jpg

Cuối năm 2013, công ty Hoa Thiên Phú đã hợp tác với công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam là Epinion để khảo sát đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. Theo đó, 81% số người đang sử dụng cảm thấy hài lòng về sản phẩm, 87% sẽ tiếp tục duy trì dùng sản phẩm. Như vậy, có thể thấy Viên dưỡng da Hoa Thiên đã có được vị trí nhất định trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

…qua quá trình nghiên cứu, khảo sát thực tế…

Dẫu rằng Viên dưỡng da Hoa Thiên được coi như là một sản phẩm thành công khi nhanh chóng giành được sự hài lòng và tình cảm của người tiêu dùng nhưng không dừng lại ở đó, Công ty Hoa Thiên Phú luôn không ngừng nghiên cứu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Vì vậy, ngoài việc khảo sát đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm Viên dưỡng da Hoa Thiên, Công ty Hoa Thiên Phú và Epinion cũng thực hiện một cuộc khảo sát ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam nhằm tìm hiểu về những nhu cầu, quan tâm, lo lắng của phụ nữ sau tuổi 30. Theo đó, trong 600 phụ nữ được khảo sát thì 90% quan tâm đến các vấn đề về da; 57% quan tâm đến việc duy trì giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc và 48% quan tâm đến vấn đề thay đổi sinh lý nữ, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

… phát triển sản phẩm lên một tầm cao mới

Dựa trên kết quả của những khảo sát, Hoa Thiên Phú đã nắm bắt được những băn khoăn, lo lắng của chị em phụ nữ sau tuổi 30 và đã quyết định phát triển sản phẩm Viên dưỡng da Hoa Thiên thành Viên uống Hoa Thiên với những ưu điểm nổi trội hơn:

- Gia tăng hàm lượng: Hầu hết các thành phần đều được gia tăng hàm lượng như: tinh chất mầm đậu nành, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, L-cystine, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc…

- Sản xuất theo công nghệ mới: nhờ công nghệ mới này, trong mỗi viên nang sản phẩm, hầu hết các thành phần đều được gia tăng hàm lượng. Vì vậy, chị em sẽ không cần tăng thêm số lượng viên trong mỗi lần uống nhưng tác dụng lại được nâng cao. Làm được điều này là do Hoa Thiên Phú đã thành lập nhà máy sản xuất Hoa Thiên Phú tại Bình Dương với cơ sở hạ tầng có quy mô lớn; hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài; cùng một đội ngũ cán bộ công nhân viên hùng hậu, năng lực cao và tâm huyết…

- Công dụng 3 trong 1: Không chỉ có tác dụng với các vấn đề về da dẻ, Viên uống Hoa Thiên giúp khắc phục cả 3 vấn đề mà phụ nữ sau tuổi 30 quan tâm nhất: sức khỏe, nhan sắc. Cụ thể là:

Viên uống Hoa Thiên cân bằng nội tiết tố nữ, giúp giúp giảm khô hạn, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng hạnh phúc;

Viên uống Hoa Thiên cân bằng nội tiết tố nữ, giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, nóng giận

Viên uống Hoa Thiên cân bằng nội tiết tố nữ, giúp khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm, giúp da giúp da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng

Với những ưu điểm vượt trội ấy, tin rằng, Viên uống Hoa Thiên sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ, trở thành bí kíp chăm sóc sức khỏe, bí kíp làm đẹp gối đầu giường của phụ nữ nhất là phụ nữ sau tuổi 30.

oFFySGql.jpg
Viên uống Hoa Thiên – Cần bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Dược sĩ tư vấn: 1900 6033Website: hoathienphu.com.vnSản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên