Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi: Như que kem mùa hạ
Giải trí

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi của Soichiro Yamamoto là bộ truyện tranh được ưa thích. Chuyện xoay quanh những trò trêu chọc giữa nữ sinh Takagi và cậu bạn cùng lớp Nishikata.

Thêm trẻ ngộ độc chì, nguy kịch do 'thuốc nam'
Sức khỏe

Bệnh viện Nhi trung ương thông tin đang điều trị tích cực cho một bé 3 tuổi nguy kịch do ngộ độc chì. Đây là trường hợp thứ hai trong vòng 2 tháng qua.

Đồng Tháp công bố bản đồ số về sen tại Lễ hội Sen lần thứ 2
Du lịch

Sáng 25-4, UBND tỉnh Đồng Tháp họp báo công bố Lễ hội Sen lần thứ 2-2024 với khoảng 30 hoạt động đặc sắc, công bố lô hàng sen đầu tiên xuất khẩu sang Nhật Bản, trưng bày bản đồ Việt Nam kết từ 5.000 chậu sen, công bố bản đồ số về sen Đồng Tháp.

Bà con cần, thiên thần áo trắng có mặt
Nhịp sống trẻ

Trong các y bác sĩ được Đoàn Sở Y tế TP.HCM tuyên dương "Thầy thuốc trẻ tiêu biểu" mới đây có một số bác sĩ đã có mặt những đợt đầu tiên hỗ trợ y tế cho xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ, TP.HCM).

Bên trong trường mầm non tính tăng học phí gần 8 triệu đồng/tháng có gì?
Giáo dục

Trường mầm non Vàng Anh (đường Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM) đang gây xôn xao khi dự kiến tăng học phí gần 8 triệu đồng/tháng.

Ô tô điện dễ khởi động, học sinh tiểu học cũng 'lái' được
Xe

Việc khởi động dễ dàng dù thuận tiện cho chủ xe nhưng cũng có thể gây ra không ít rắc rối. Đó là câu chuyện của chiếc ô tô điện được trưng bày ở một trung tâm thương mại.

Phú Quốc cưỡng chế, thu hồi gần 28.000m² đất của người dân làm dự án du lịch sinh thái
Nhà đất

UBND TP Phú Quốc đã quyết định cưỡng chế, thu hồi gần 28.000m² đất của người dân ở ấp Rạch Tràm, xã Bãi Thơm để làm dự án khu du lịch sinh thái, phục vụ du khách đến chơi.

WHO kêu gọi thành lập mạng lưới toàn cầu phát hiện vi rút cúm gia cầm
Sức khỏe

Mới đây WHO đã phát hiện vi rút H5N1 với nồng độ rất cao trong sữa nguyên liệu hoặc sữa chưa thanh trùng từ những con bò mắc bệnh.

U23 Việt Nam và giấc mơ 'Thường Châu thứ 2'
Bình luận

U23 Việt Nam chạm trán Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024 làm gợi nhớ những ký ức về kỳ tích ở Thường Châu (Trung Quốc) năm 2018.

Ukraine buộc nam giới trong tuổi đi lính về nước làm 'nghĩa vụ với Tổ quốc'
Thế giới

Kiev tìm cách bổ sung binh sĩ bằng cách ban hành loạt quy định buộc nam giới Ukraine trong độ tuổi đi lính hiện đang ở nước ngoài phải hồi hương.

Khi thuốc lá điện tử giấu trong cặp sách
Bạn đọc làm báo

Một nam sinh lớp 7 ở TP.HCM đã phải nhập viện với triệu chứng chóng mặt, co giật, lơ mơ sau khi hút thuốc lá điện tử do một nam sinh lớp 9 cùng trường đưa cho.

Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích
Thời sự

Nhóm ngư dân đi thuyền nan ra khu vực nuôi trồng thủy sản ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh không may gặp dông lốc khiến thuyền bị lật làm bốn người mất tích.

Van Dijk: Cầu thủ Liverpool cần nhìn lại mình trong gương
Thể thao

Đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk đã nói như thế sau khi Liverpool thất bại 0-2 trước Everton rạng sáng 25-4 và gần như hết hy vọng tranh chức vô địch Premier League mùa này.

EU cấm hàng hóa sử dụng lao động cưỡng bức
Thế giới

Việc EU cấm hàng hóa sử dụng lao động cưỡng bức có thể ảnh hưởng đáng kể lên chuỗi cung ứng toàn cầu lẫn hành vi của người tiêu dùng.

Cửa hàng trữ cả ngàn bình gas khiến bà con nơm nớp lo sợ nguy cơ cháy nổ?
Pháp luật

Gần nhà tôi có cửa hàng diện tích rất nhỏ buôn bán bình gas. Hằng ngày bán tới cả ngàn bình gas, số lượng bình gas trữ trong cửa hàng nhiều gấp mấy lần số bán.

Bao nhiêu tuổi là già?
Khoa học

Nghiên cứu mới cho thấy nhận thức chung của mọi người về tuổi già đã thay đổi theo thời gian và ngày nay người dân nghĩ rằng tuổi già bắt đầu muộn hơn trước đây.

Khoe thành tích chạy bộ 3km, bị mỉa 'chê nha'
Nhịp sống trẻ

H. (20 tuổi) chạy được 3km/ngày. Khi đăng hình ảnh lên hội nhóm, H. buồn bã vì thấy mọi người "chê nha", bởi thành tích chẳng đáng để khoe.

Nụ cười không tắt ở đất nước hình giọt lệ Sri Lanka
Du lịch

Sri Lanka được thế giới nhắc đến với nhiều cái tên mỹ miều, phổ biến là tên 'Giọt lệ Tích Lan' bởi dáng hình của quốc gia này trên bản đồ thế giới tựa như giọt nước mắt.

Chiếc Mercedes-Benz đắt gấp rưỡi vàng cùng trọng lượng, ngay cả khi giá vàng lập kỷ lục
Xe

Chiếc ô tô đắt nhất lịch sử thuộc về Mercedes-Benz có thể khiến nhiều người kinh ngạc khi biết rằng vàng cũng không đắt bằng.

HLV Diego Giustozzi: Futsal Việt Nam còn cơ hội dự World Cup
Thể thao

Thua ngược 1-2 trước tuyển futsal Uzbekistan đêm 24-4, tuyển futsal Việt Nam vẫn còn loạt trận play-off tranh vé vớt dự World Cup futsal 2024 được tổ chức ở chính Uzbekistan.

Tin tức sáng 25-4: Đã ghép thận cho 8.000 người; Quý 1 xăng dầu tăng giá 5,4-18,1% so với cùng kỳ
Thời sự

Tin tức đáng chú ý: Có 8.000 người đã được ghép thận sau hơn 30 năm triển khai ghép tạng tại Việt Nam; Quý 1 xăng dầu tăng giá 5,4-18,1% so với cùng kỳ.

Đường tới Cambridge, Caltech của sinh viên Việt
Giáo dục

Đang là sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp tại ĐH Cambridge danh giá, Nguyên Anh đã nhận học bổng tiến sĩ toàn phần tại Viện Công nghệ California (Caltech).

Liverpool đầu hàng cuộc đua vô địch Premier League
Thể thao

Rạng sáng 25-4 (giờ Việt Nam), Liverpool bất ngờ bị Everton đánh bại với tỉ số 0-2 trên sân khách ở lượt trận đấu bù vòng 29 Premier League.

Tuyển U23 Việt Nam: Những bài học trước trận tứ kết
Thể thao

Trận thua U23 Uzbekistan 0-3 ở lượt cuối bảng D Giải U23 châu Á 2024 là dịp để tuyển U23 Việt Nam nhìn lại những hạn chế để chuẩn bị cho trận tứ kết với U23 Iraq vào ngày 27-4.

Pháp Kiều, HIEUTHUHAI, Đức Phúc, Erik: Ai sẽ hot nhất trong 30 Anh trai 'say hi'?
Giải trí

Sau một ngày công bố toàn bộ 30 anh trai của Anh trai 'say hi', ai đang là nhân vật hot nhất của chương trình này?

Lễ Ariêu Piing huyền bí: Đưa người chết từ rừng ma về nhà mồ
Văn hóa

Sau 20 năm, người làng La Hót tổ chức lễ Ariêu Piing - tức lễ cải táng - đưa người chết từ rừng ma về nhà mồ để chăm sóc, hương khói.

‘Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ và quyết tâm’
Văn hóa

‘Hơn 5 năm thực hiện nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đây vừa là nhiệm vụ, vừa là quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta’.

Cặp đôi nữ duy nhất Ngô Thái Ngân, Đào Kỳ Anh là quán quân Tỏa sáng sao đôi 2024
Giải trí

Chương trình Tỏa sáng sao đôi 2024 khép lại với giải thưởng cao nhất thuộc về cặp sao đôi Ngô Thái Ngân và Đào Kỳ Anh. Đây là cặp sao đôi nữ duy nhất trong chương trình.

U23 Việt Nam không nặng nề tâm lý sau trận thua U23 Uzbekistan
Thể thao

Không nghĩ nhiều về trận thua U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam đang tập trung cho trận gặp U23 Iraq ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Tổng thống Biden ký luật viện trợ cho Ukraine, cấm TikTok
Thế giới

Tổng thống Mỹ Joe Biden chính thức ký thành luật gói viện trợ trị giá 61 tỉ USD cho Ukraine.

Nga, Ukraine đồng ý trao đổi trẻ em di tản do xung đột
Thế giới

Trong một thỏa thuận do Qatar làm trung gian, Nga và Ukraine đã đồng ý trao đổi gần 50 trẻ em phải di tản do cuộc xung đột kéo dài hơn 2 năm qua.

Điều chỉnh giờ sản xuất mùa nóng, doanh nghiệp giảm đến 15% tiền điện

Một số doanh nghiệp tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện (điều chỉnh giờ sản xuất) đã giảm được 25-30% công suất tiêu thụ điện, tiết kiệm được gần 15% tiền điện.

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Vừa ra mắt, Lật mặt 7 xô đổ ngay kỷ lục của Trấn Thành

Hàng trăm khách mời đã đến tham dự sự kiện ra mắt phim Lật mặt 7: Một điều ước; phim của Lý Hải cũng xác lập kỷ lục phòng vé mới, đánh bại phim Mai của Trấn Thành.

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, bạn sẽ:

Chim công 4kg bay lạc vào nhà người dân ở TP Thủ Đức

Thấy con chim công có bộ lông màu trắng không thể bay đi được, nên người dân ở TP Thủ Đức đã đem con chim vào nhà rồi giao cho kiểm lâm chăm sóc, cứu hộ.

5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 hòa mình với thiên nhiên

Đây là 5 điểm đến xuất phát từ TP Đà Nẵng cho bạn những ngày nghỉ lễ hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và cảm giác bình yên khi rời xa phố thị.

Những hiện vật Điện Biên Phủ lần đầu được giới thiệu

Chiếc mũ nan anh hùng Trần Can sử dụng trong trận đánh đồi Him Lam rồi hy sinh ngay trước thời khắc chiến thắng sáng 7-5-1954 là một trong số nhiều hiện vật cảm động khác tại triển lãm ‘Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'.

Vì sao người ngủ ngáy luôn nói họ không ngáy?

Người ngủ ngáy luôn nói họ không ngáy, do họ không nghe thấy tiếng mình ngáy? Có thể kiểm soát được tiếng ngáy của mình để không làm phiền người khác?

Điều chỉnh giờ sản xuất mùa nóng, doanh nghiệp giảm đến 15% tiền điện

Một số doanh nghiệp tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện (điều chỉnh giờ sản xuất) đã giảm được 25-30% công suất tiêu thụ điện, tiết kiệm được gần 15% tiền điện.