19/04/2014 01:00 GMT+7

Vui hè không lo bị nám

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Mùa hè đến đồng nghĩa với việc chúng ta phải “sống chung” với ánh nắng gay gắt, hơi nóng bỏng rát. Vì vậy, các vùng da hở tiếp xúc nhiều với ánh nắng như mặt, cổ, tay chân rất dễ bị nám, sạm.

Làn da phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng có tỷ lệ bị nám, tàn nhang rất cao. Một phần nguyên nhân là do đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đặc biệt là vào mùa hè, ánh nắng gay gắt cùng môi trường ô nhiễm là tác nhân ảnh hưởng đến sự tăng sinh đột biến của hắc sắc tố melanin, hình thành những đốm nám, sạm trên da. Chính những yếu tố này làm cho nỗi lo nám sạm da ngày hè của phụ nữ càng trở nên bức thiết.

8nNBroTh.jpg

Bí quyết vui hè không lo bị nám

Mùa hè là mùa vui chơi, bao chuyến du lịch mời gọi. Để thỏa sức tung tăng cùng nắng hè, đắm mình với biển xanh mà không ngần ngại bởi những vết nám, sạm, tàn nhang, chị em cần tham khảo một vài bí quyết sau:

Chống nắng: Việc phơi nắng quá mức sẽ làm da già sớm, dày sừng hơn, đen sạm hơn, làm nặng thêm một số tình trạng da như mụn, nám, tàn nhang, viêm da ánh sáng... và tiềm tàng nguy cơ ung thư da.Vì thế cần hạn chế ra nắng vào những giờ cao điểm từ 10h sáng đến 3h chiều. Thoa kem chống nắng hoặc dùng trang phục bảo vệ da như mũ rộng vành, khẩu trang, găng tay, tất (vớ)...

Làm sạch da: Vệ sinh da là khâu đầu tiên cũng là khâu cuối cùng trong các bước chăm sóc da. Vào mùa nóng, da tăng tiết nhiều mồ hôi và dễ bám nhiều bụi bẩn, bạn nên giữ da sạch và thoáng. Đừng tham tẩy sạch một cách quá đáng, việc làm này sẽ làm mất lớp chất béo bảo vệ da. Nếu có thói quen trang điểm, hãy tẩy sạch trang điểm trước khi đi ngủ. Nên chọn các sản phẩm tẩy trang được cho cả mắt, môi và da mặt.

Giữ ẩm:Với người da khô, da nhạy cảm, khí hậu nóng sẽ làm bạn dễ chịu hơn, nhưng cần chú trọng việc giữ ẩm cho da. Da mất nước, lại tiếp xúc với ánh nắng hè sẽ dễ bắt nắng và sạm nám.

Bảo vệ da từ bên trong: Bên cạnh việc chăm sóc da bằng các phương pháp bên ngoài thì phòng ngừa & hỗ trợ điều trị nám da từ bên trong bằng dinh dưỡng hợp lí: uống nhiều nước, bổ sung rau xanh trái cây tươi, kết hợp với các thành phần thảo dược như: Tinh chất mầm đậu tương, dầu gấc, quy râu, thục địa, ích mẫu… giúp hoạt huyết, tăng cường dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

wau7U1XS.jpgPhóng to
Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

TPCN Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (Do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (Do Người tiêu dùng bình chọn).

Dược sĩ đại học tư vấn: 1900 6033Website: http://sacngockhang.comSản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên