19/04/2014 01:00 GMT+7

Bạn cần tìm địa chỉ bán mật ong nguyên chất đáng tin cậy?

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Từ xa xưa, mật ong vốn được coi như là thần dược đối với sức khỏe và sắc đẹp con người. Khi khoa học ngày càng phát triển, tác dụng kỳ diệu của mật ong đã được kiểm chứng rõ ràng nên ngày càng có nhiều người lựa chọn mật ong để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình cũng như cho người thân.

Vì vậy, lựa chọn một địa chỉ bán mật ong nguyên chất uy tín là việc làm cần thiết và là nhu cầu của nhiều người.

Đôi nét về công ty Đăng KhoaCông ty Đăng Khoa được thành lập vào ngày 04-04-2012, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sản phẩm mật ong nguyên chất với đa dạng các sản phẩm như: mật hoa nhãn, mật hoa vải, mật hoa cà phê, mật hoa bạch đàn…

ZUxlI2p0.jpg

Với tiền thân là trại nuôi ong quy mô lớn, trước đây, công ty Đăng Khoa chỉ chú trọng đến việc xuất khẩu mật ong nguyên chất với số lượng lớn ra thị trường các nước châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên, hiện nay, Đăng Khoa đã đóng chai để phân phối, bán lẻ, mở rộng thị trường nội địa.

Là một công ty mới chính thức tham gia vào thị trường kinh doanh mật ong tại Việt Nam, công ty TNHH MTV Đăng Khoa hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, việc nâng cao chất lượng sản phẩm là yếu tố được công ty coi trọng hàng đầu nhằm tạo dựng lòng tin vững chắc nơi quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm mật ong của Đăng Khoa đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ, gắt gao trước khi đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa, những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của thị trường châu Âu chính là nền tảng vững chắc giúp chúng tôi tự tin rằng sản phẩm của Đăng Khoa sẽ khiến quý khách hàng và người tiêu dùng hài lòng. Mừng khai trương, mật ong Capi tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Thời gian qua, nhãn hàng mật ong nguyên chất Capi của công ty TNHH Đăng Khoa đã may mắn nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ đông đảo quý khách hàng trên cả nước, đặc biệt là khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

LKCb7ROF.jpg

Một số khách hàng gọi điện tới chia sẻ chân thành rằng: “Tôi nghĩ, công ty nên mở thêm một vài địa điểm bán nữa, để người mua hàng như chúng tôi đi lại thuận tiện hơn”. Chính vì sự động viên ấy, công ty Đăng Khoa đã quyết định mở showroom mới nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Nhân dịp khai trương và cũng là để thay lời tri ân đến toàn thể quý khách, công ty TNHH mật ong Đăng Khoa sẽ giảm giá 10% - 20% trên mỗi đơn hàng, cho tất cả các sản phẩm gồm: mật ong Capi, mật ong Hoa Lâm, sữa ong chúa DK, phấn hoa DK,…

Thời gian giảm giá được áp dụng từ ngày 10-04 đến 01-05-2014.

Thông tin cần biết

Gian hàng mật ong Capi nói riêng đã chính thức khai trương vào ngày 05-04, trung tâm mua sắm Sài Gòn Mall sẽ khai trương vào ngày 25-04 tới đây. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tới trực tiếp gian hàng của chúng tôi tại lầu 2, trung tâm mua sắm Sài Gòn Mall (ngay ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp)Hoặc điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701 hay truy cập website: www.matongthiennhien.com để mua hàng online và được giao hàng tận nơi.

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên