10/07/2014 08:35 GMT+7

Phá một ổ cá độ bóng đá tại quán cà phê

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Chiều 9-7, thượng úy Nguyễn An Quốc, phó trưởng Công an P.12, Q.Gò Vấp (TP.HCM), cho biết Công an P.12 đã hoàn tất hồ sơ và chuyển toàn bộ vụ tổ chức, tham gia cá độ bóng đá tại quán cà phê Ngọc Thủy do hai nghi can Nguyễn Hoàng Đẹp (50 tuổi, chủ quán) và Võ Văn Uyển (26 tuổi, cùng ngụ P.12, Q.Gò Vấp) lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Gò Vấp tiếp tục điều tra làm rõ.

Sau hơn hai tuần theo dõi, lực lượng trinh sát P.12 phát hiện chủ quán này có tổ chức cá độ bóng đá bằng cách lập tài khoản trên hai trang mạng chuyên cá độ bóng đá để ăn thua với các con bạc. Để đối phó với cơ quan công an, chủ quán kiêm người cầm đầu đường dây cá độ này là Nguyễn Hoàng Đẹp bí mật thỏa thuận Uyển chỉ ghi độ cho các con bạc quen biết.

Khoảng 3g sáng 9-7, lực lượng Công an P.12 ập vào kiểm tra và bắt quả tang trên màn hình máy tính của quán đang ở trạng thái hiển thị ghi phơi độ với hai trang web chuyên cá độ bóng đá, cùng 34 người là người tổ chức, tham gia cá độ... Công an thu giữ nhiều phương tiện sử dụng để cá độ bóng đá, 16 xe máy, một cuốn sổ ghi kèo cá độ và nhiều triệu đồng tang vật.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên