10/10/2013 09:22 GMT+7

"Tuyển sinh đi liền tuyển dụng" nhiều giá trị thực dành cho sinh viên

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chương trình “Tuyển sinh đi liền tuyển dụng” là một mô hình mang đến nhiều giá trị thực cho sinh viên đáp ứng nhu cầu nhân sự chất lượng cao của các doanh nghiệp hiện nay.

Chương trình “Tuyển sinh đi liền tuyển dụng” do Trường Cao đẳng nghề CNTT iSpace cùng Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động Tp.HCM, Hội tin học Tp.HCM và các doanh nghiệp lớn trong ngành CNTT triển khai thực hiện từ tháng 03/2013.

iSpace là nơi đào tạo mô hình “Bác sĩ máy tính thực hành”, chuyên đào tạo các nghề thuộc lĩnh vực CNTT với nhu cầu nhân sự cao, thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến tốt như là An ninh mạng, Quản trị mạng theo hướng An ninh mạng, Lập trình ứng dụng trên thiết bị di động, Thiết kế đồ họa và Internet Marketing. 70% thời gian học của sinh viên trong chương trình là thực hành, đặc biệt mỗi sinh viên đều được trải nghiệm với khoảng 500 giờ làm việc thực tế tại Xưởng Thực tập dưới sự hướng dẫn của doanh nghiệp như một nhân viên thực sự để cảm thụ được văn hóa doanh nghiệp và quen dần với môi trường làm việc trước khi ra trường. Theo quan điểm của nhà trường, chỉ cần giải quyết hai yếu tố: một là sinh viên biết rõ về công việc sẽ làm sau khi ra trường và hai là sinh viên được làm thử, được đánh giá đạt hay không đạt, thì các bạn sẽ có được công việc như ý sau khi tốt nghiệp.

fwuH1Pb7.jpgSinh viên iSpace làm việc trên các dự án thiết kế quảng cáo do doanh nghiệp tài trợ

Đặc biệt, sinh viên tham gia chương trình này sẽ được làm việc trong các dự án do doanh nghiệp tài trợ như dự án về thiết kế quảng cáo, marketing online, thi công hệ thống mạng… Qua đó, sinh viên có được thu nhập hàng tháng đủ để trang trải học phí và sinh hoạt phí kể từ năm thứ hai. Song song với việc đào tạo chuyên môn và kỹ năng theo phương pháp đặc thù của “Học kỳ trải nghiệm”, sinh viên còn được chú trọng rèn luyện về kỹ năng mềm, trình độ Anh ngữ TOEIC 350 – 400 và kỹ năng sử dụng tin học văn phòng theo chuẩn quốc tế (MOS).

Chương trình “Tuyển sinh đi liền tuyển dụng” là một mô hình mới với nét nổi bật là tạo được sự gắn kết rất sâu giữa sinh viên và doanh nghiệp, đây là điểm mà hầu như những chương trình đào tạo hiện nay chưa làm được.

Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến chương trình vui lòng liên hệ số điện thoại 08.6261.0303, hotline: 0938.205.466 hoặc đến tìm hiểu trực tiếp tại Ngày hội tuyển sinh – Giới thiệu chương trình được tổ chức ở địa chỉ:

- 137C Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, Tp.HCM vào sáng các ngày 12/10, 19/10 và 26/10/2013, từ 9h00 – 11h30

- 118, Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ vào các ngày 17/10 và 24/10/2013, từ 9h00 – 11h30

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên