12/10/2012 11:01 GMT+7

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (BUH) khai giảng khoá dự bị Đại học

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Trong khuôn khổ các hoạt động nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và khoa học công nghệ giữa Việt Nam với Vương Quốc Anh, trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (BUH) đã hợp tác với trường Đại học Bolton, Vương quốc Anh triển khai chương trình Cử nhân quốc tế (BA) tại Việt Nam.

Mục tiêu của chương trình hợp tác là xây dựng một môi trường học tập năng động, với chất lượng giáo dục và bằng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, góp phần đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho nền kinh tế đang trong quá trình hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế toàn cầu.

Khoá học dự bị đại học (University Preparation Course - Pre BA) được xây dựng nhằm trang bị cho các bạn học sinh trình độ Tiếng Anh, kỹ năng học tập và các kiến thức cần thiết, nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho việc theo học chương trình Cử nhân quốc tế của trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM và trường Đại học Bolton, Vương quốc Anh, cũng như các chương trình Cử nhân quốc tế khác tại Việt Nam và nước ngoài. Khoá học giúp các học viên vượt qua rào cản về ngôn ngữ, cũng như những khác biệt về môi trường và phương pháp học tập để có thể tự tin trong môi trường học tập quốc tế đầy thách thức.

Chương trình học : bao gồm 2 cấp độ : Dự bị Đại học 1 (Pre1) và Dự bị Đại học 2 (Pre2)

Chương trình dự bị đại học 1Thời gian học: 10 tuần. Số giờ học: 150 giờ. Khai giảng: 22/10/2012. Học phí :12.000.000 đồng/khoá. Lịch học phân bổ vào các ngày trong tuần (sáng hoặc chiều)Cấu trúc chương trình1. Anh văn tổng quát - General English - 120giờ2. Tiếng Anh học thuật - English for Academic purposes (EAP) - 30giờ

Chương trình dự bị đại học 2Thời gian học: 16 tuầnSố giờ học: 240 giờKhai giảng: 22/10/2012Học phí: 19.200.000 đồng/khoáLịch học phân bổ vào các ngày trong tuần (sáng hoặc chiều)

Cấu trúc chương trình1. Anh văn tổng quát - General English - 180 giờ2. Tiếng Anh học thuật - English for Academic purposes (EAP) - 30giờ3. Các kỹ năng hỗ trợ học tập 30giờ

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tận tâm của trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM và các giảng viên nước ngoài phụ trách giảng dạy và trực tiếp hỗ trợ về tất cả các vấn đề liên quan đến việc học tập của học viên.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng tuyển sinh - Trung tâm hợp tác quốc tế - Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM39 Hàm Nghi, Quận 1, Tp.HCMĐT : (08) 38214660 - Fax: (08) 38214661Email: info@bu.edu.vn - Website: bu.edu.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên