22/04/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ 22-4: Người dân ùn ùn đi chích ngừa sởi

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Trong khi Bộ Y tế lo ngại việc công bố dịch sở sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại học hành, thì ở một diễn biến khác người dân lại ùn ùn đến viện Paster TP.HCM để chính ngừa.

Từ nghịch lý đó, một cán bộ của Viện Paster (TP.HCM) đã cho rằng phải xem lại vấn đề truyền thông của ngành y tế. Báo Tuổi Trẻ ngày 22-4, tiếp tục dành 2 trang để chuyển tải vấn đề thời sự đang được quan tâm này.

r0iBE4uq.jpgPhóng to
Trang bìa Tuổi Trẻ ngày 22-4

Ngoài ra, còn có các tin bài đáng chú ý sau đây:

- Không nói được tại sao cấm, thì để dân tự do kinh doanh: Đó là phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tại buổi thảo luận Luật doanh nghiệp (sửa đổi) do Bộ Kế hoạch - đầu tư trình Uỷ ban Thường vụ Quốc hội ngày 21-4 (trang 3)

- Càng nghe càng hoang mang: "Con số 34.000 tỉ đồng không có trong tờ trình và những hồ sơ liên quan mà Chính phủ gửi lên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội" - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận khẳng định chắc nịch trên VTV nhằm đính chính phát ngôn trước đó của người thuộc cấp đã thay mặt ông báo cáo trước Ủy ba Thường vụ Quốc hội. Nhưng, việc đính chính này càng làm cho dư luận hoang mang hơn.

Vì sao? Mời xem bài viết này trong mục: Thời sự & suy nghĩ (trang 5)

- Nỗi ân hận ngàn ngày: Bài mở đầu cho hồ sơ "Những lá thư từ trại giam". Câu chuyện xúc động về những cảnh đời lầm lỡ đang trên đường làm lại cuộc đời (trang 10,11)

- Tôi có lỗi khi em phạm tội: Tâm sự xúc động của một người thầy trên chuyên mục "Câu chuyện giáo dục" (trang 12)

- Những việc cần làm: Bài viết khép lại diễn đàn "Tính xấu của người Việt" (trang 16)

- Hơn 3 năm trèo tường vào nhà: Hai hộ dân ở TP Biên Hòa 3 năm qua phải vào nhà bằng cách bắc thang trèo qua bức tường cao 2m. Do sau khi giải quyết việc chia đất theo thỏa thuận các bên, chính quyền địa phương... quên, không đả động gì tới lối đi cho hai hộ dân này (trang 18)

Và, các tin bài thời sự như: Siết chặt mở ngành đại học: Vô tư mượn tên (trang 13); Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông: Vì sao vốn hơn 339 triệu USD (trang 7); Vụ phà chìm ở Hàn Quốc: Bắt thêm 4 thủ thủ của phá Sewol (trang 20)...

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên