10/04/2014 04:00 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 10-4: Hiểm họa cháy bãi giữ xe

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Tại TP.HCM, có hàng ngàn bãi giữ xe với số lượng lớn, nhưng điều kiện đảm bảo an toàn cháy nổ lại bị xem nhẹ. - đó là thông tin đáng chú ý trên Tuổi Trẻ ngày 10-4.

5DutRyVM.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ ngày 10-4

Hiểm họa cháy bãi giữ xe: Tại TP.HCM, có hàng ngàn bãi giữ xe với số lượng lớn, nhưng điều kiện đảm bảo an toàn cháy nổ lại bị xem nhẹ.

Cháy bãi xe ở Q.8: ước tính thiệt hại 2 tỉ đồng

Thay đổi đề thi tốt nghiệp THPT môn văn: Không sợ gây sốc: ý kiến của PGS.TS Đỗ Ngọc Thống - phó vụ trưởng Vụ Giáo dục trung học.

Thay đổi đề thi tốt nghiệp THPT môn văn: Cần một lộ trìnhĐề thi tốt nghiệp THPT môn văn: Giảm thời gian, tăng độ khó?

Thoái hóa khớp gối, không đơn giản: Những nghiên cứu gần đây cho thấy tổn thương trong thoái hóa khớp phức tạp hơn chúng ta tưởng.

Vốn ngoại đổ vào sản xuất: Sự chuyển biến này diễn ra sau một loạt các giải pháp từ Chính phủ, đầu tư công bắt đầu quay trở lại, GDP tăng trưởng hơn…

Thời của người viết trẻ: Một thị trường sách trẻ sôi động của các tác giả trẻ, trong đó có một số đầu sách bán chạy đến vài chục ngàn bản.

Khẩn trương hoàn thiện đề án tổ chức Asiad 18: Phó thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu khẩn trương hoàn thiện Đề án tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 tại Việt Nam theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng.

Tuần sau quyết định “số phận” Asiad 18

Hồ sơLựa chọn, trước đường đời muôn lối tiếp tục với kỳ 2 Nghe tiếng tim rung giữa cảnh đời nghèo

Và các tin, bài khác như: Bèo bọt cổ tức ngân hàng; Năm nay trả nợ nước ngoài 49.200 tỉ đồng; Đi xa, năn nỉ... nhớ giùm...

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên