02/04/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ 2-4: Tuần sau quyết định "số phận" ASIAD 18

TTO   
TTO   

TTO - 24 trang báo ngày thứ tư nóng với nhiều vấn đề sự kiện đang được đại biểu đặt trên bàn Quốc hội cũng như hiện diện trong từng ngôi nhà người dân.

* Công khai giá điện, chấn chỉnh y đức. Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến khi trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội ngày 1-4. (trang 3)

* Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều qua 1-4, việc đăng cai Asiad trơ thành chủ đề “nóng” được các nhà báo đặc biệt quan tâm. Tuần sau sẽ quyết định “số phận” ASIAD 18 (trang 8&9)

* 10 bệnh nhân chủ yếu là người già ở Quảng Nam đi mổ mắt với hi vọng mắt sẽ sáng hơn. Nhưng năm người trong số đó phải chuyển viện vì nhiễm trùng, riêng một cụ ông bị khoét một mắt do nhiễm trùng quá nặng. 10 người mổ mắt, 5 người bị... nhiễm trùng (trang 14)

* Lãnh đạo Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết đang tích cực điều tra truy tìm đối tượng vào nhà ông S. (ngụ đường Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3) trộm cắp tài sản rạng sáng 23-3-2014 bị camerea ghi hình lại. Trộm vào nhà như chốn không người (trang 8)

* Với trữ lượng 2,5 triệu tấn titan, Bình Định là một trong bốn tỉnh có trữ lượng titan cao nhất nước. Giám đốc Sở Tài nguyên - môi trường Bình Định phải thốt lên "xót cho bà con mình"! Khai thác titan ở Bình Định: Để lại hậu quả kinh hoàng (trang 18)

* Nhật Bản đã nới lỏng các giới hạn về xuất khẩu vũ khí trong bối cảnh Thủ tướng Shinzo Abe đang tìm cách củng cố các đồng minh và đẩy mạnh ngành công nghiệp quốc phòng trong nước. Nhật mở cửa xuất vũ khí (trang 20)

* Gần đây, lên facebook đã trở thành mốt ở các trường học. Mặc dù nhà trường đã sinh hoạt cho học sinh về những thông tin nào có thể đưa lên facebook mà không ảnh hưởng đến người xung quanh nhưng chưa có kết quả tốt. Nhiều lúc học sinh sử dụng lại facebook để chống thầy cô và nhà trường... Đối thoại để xóa lệch lạc (trang 1&13)

Và nhiều tin tức thời sự, bài viết, chuyên mục riêng có hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO   
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên