31/03/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ 31-3: Lên facebook nói xấu thầy cô

TTO
TTO

TTO - Thầy cô giáo hiện nay đang phải đối diện thêm một áp lực mới: sợ học trò nói xấu mình trên facebook.

Eq9Tq39I.jpgPhóng to
Báo Tuổi Trẻ số ra ngày 31-3-2014.

Báo Tuổi Trẻ ngày 31-3 khởi đăng loạt bài Lên facebook nói xấu thầy cô với kỳ 1: "Trò nông nổi, trường bối rối". Đây được xem là một thực trạng đáng buồn hiện nay trong ngành giáo dục. Làm sao để giảm bớt tình trạng này?

Cùng các tin bài đặc sắc khác:

- Thăm tàu ngầm TP.HCM tại vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa).

- Chuyện người thầy từng bị chôn sống: Một giáo viên tiểu học từng bị dân làng chon sống vì hủ tục. Nhưng thầy giáo ấy vẫn không từ bỏ đồng bào ở bản làng xa xôi để tiếp tục mang con chữ đến học sinh nghèo Cơ Tu…

- Trang Sống khỏe với bài về bệnh viêm xoang – một căn bệnh rất phổ biến trong khi bệnh nhân lại khá mơ hồ kiến thức về bệnh này.

- Triệu lượt người cho một hội sách: Hội sách TP.HCM 2014 vừa khép lại sau đêm 30-3 với 1 triệu lượt người tham dự, tăng 20% so với năm 2012.

- Câu chuyện xúc động vể kình ngư 13 tuổi Trần Thị Hồng Cẩm để dành tiền thưởng hơn 100 triệu đồng để “từng bước thực hiện ước mơ xây căn nhà cho cha mẹ”.

- Hàng xách tay len lỏi khắp phố: phóng sự của Tuổi Trẻ về hàng loạt hàng xách tay đủ loại, mẫu mã tràn lan ở các cửa hàng kinh doanh bán lẻ, phục vụ cho “tâm lý sính ngoại” của một bộ phận người tiêu dùng trong nước.

- Phóng sự: Biến lòng thối thành… thuốc chữa bệnh tại Bình Chánh (TP.HCM).

- Gặp gỡ đầu tuần: Người Việt xấu xí? Một người Nhật Bản bình luận về chuyện những bê bối gần đây của người Việt tại Nhật Bản như chuyện tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị bắt giữ…

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên