17/01/2014 04:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 17-1: "Kiều nữ Hải Dương" có thể kiện Người Đưa Tin

TTO
TTO

TTO - Nhận xét về vụ “kiều nữ Hải Dương”, LS Huỳnh Văn Nông, nói: “Xét về mặt khoa học y học, không ai có khả năng quan hệ tình dục tới 30 lần trong hai ngày như thông tin bài báo viết."

HIdJzLdu.jpgPhóng to
Báo Tuổi Trẻ ngày 17-1 - Ảnh: Lâm Hoài

Người đưa tin phủ nhận "kiều nữ Hải Dương" là bà NgọcLuật sư “kiều nữ Hải Dương” gửi đơn đến công an Vụ "kiều nữ Hải Dương": "Người ta phỉ báng nhân phẩm tôi"

"Vì sao một tờ báo lại đưa thông tin, miêu tả chi tiết vụ việc phi thực tế này là một câu hỏi mà những người có trách nhiệm trong việc quản lý báo chí phải cần trả lời. Dù với mục đích câu khách hay có động cơ khác, việc miêu tả một hành vi tình dục lệch lạc như vậy trên mặt báo là điều khó có thể chấp nhận” - luật sư Nông nhấn mạnh.

Luật sư Vũ Anh - người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người được coi là “kiều nữ Hải Dương” cho biết đang chờ sự hợp tác và động thái tích cực của báo Người Đưa Tin. Nếu thuận lợi có thể bà Ngọc sẽ tha thứ ở một chừng mực nào đó, còn nếu không sẽ khởi kiện báo này ra tòa”.

Đó là một phần ý kiến trong bài viết Có cơ sở để kiện ra tòa viết về vụ "kiều nữ Hải Dương" khiếu nại báo Người đưa tin đăng trên báo Tuổi Trẻ ngày 17-1.

Ngoài ra, nhiều tin, bài đặc sắc cũng xuất hiện trong số báo này như:

  • Điện hạt nhân còn ngổn ngang. Tại lễ tổng kết của Tập đoàn dầu khí VN (PVN) ngày 15-1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã nêu nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận có thể đến 2020 mới khởi công. Như vậy, nếu không có nguồn bù đắp như Thủ tướng chỉ đạo, rất có thể VN sẽ hụt tới 4.000MW công suất điện sau 2020.

Mời bạn đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên