30/12/2012 21:02 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 31-12: cuối năm đọc gì?

TTO
TTO

TTO - Báo Tuổi Trẻ số ra ngày cuối năm 2012 có nhiều bài viết đáng chú ý, trong đó có phóng sự điều tra về nạn rút ruột xăng máy bay.

Không ít chuyến xe chở xăng trắng (xăng dùng cho máy bay) vào sân bay Tân Sơn Nhất đã bị rút ruột bán ra ngoài cho các đầu nậu để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. PV Tuổi Trẻ tiếp cận và điều tra trong nhiều ngày. Thực hư nạn rút ruột xăng máy bay này ra sao? (trang 5).

Siêu lợi nhuận từ hàng xách tay. Trong khi giới kinh doanh hàng xách tay thu "siêu lợi nhuận" thì người tiêu dùng hoàn toàn mù tịt về nguồn gốc và chất lượng của những mặt hàng này từ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, bia... (trang 6).

Một cuộc đời bị biến dạng. Dư luận Ấn Độ chấn động và giận dữ trước vụ nữ sinh bị sáu gã đàn ông cưỡng hiếp và đã qua đời ngày 29-12. Ở Việt Nam, những cuộc đời bị tước đoạt bởi tội phạm hiếp dâm không phải là ít. Tuổi Trẻ trích đăng một câu chuyện đau lòng về một nạn nhân nữ 29 tuổi từng bị cưỡng hiếp tập thể tám năm trước... (trang 10)

zjRDjJb2.jpgPhóng to
Phụ nữ Ấn Độ thắp nến trong chiến dịch tự phát chống nạn hiếp dâm sau vụ nữ sinh bị sáu gã đàn ông cưỡng hiếp và đã qua đời ngày 29-12. Ảnh: AFP.

Ước mơ nhỏ của anh thương binh thời bình. Bị thương tật vĩnh viễn 71% sau khi trấn áp hai tên cướp, thương binh Nguyễn Thành Trọng - người được trao giải "Bạn đồng hành quanh tôi" 4 năm trước - vẫn miệt mài nuôi ước mơ: trả hết nợ và làm đám cưới với người đã thương yêu mình 5-6 năm nay. (trang 8)

Trường ĐH Y dược TP.HCM vừa công bố danh sách công nhận 79 nghiên cứu sinh năm 2012, trong số này có nhiều gương mặt còn rất trẻ - điều rất hiếm những năm trước đây. Nghiên cứu sinh tuổi đôi mươi. (trang 13)

Nhà sáng chế thi tài trên VTV2 từ ngày 31-12. Chương trình Nhà sáng chế là phiên bản Việt của The New inventor của kênh ABC - một show truyền hình đã mang lại cảm hứng sáng tạo cho người dân Úc nhiều năm qua. (trang 14)

Mời bạn đọc đón xem.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuổi Trẻ