26/09/2012 22:41 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 27-9?

TTO
TTO

TTO - Ngày thứ 5 với nhiều tin bài thời sự nóng và những tuyến bài riêng, hấp dẫn của Tuổi Trẻ

* Thay mặt Thủ tướng, Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh vừa ký quyết định thành lập tổ công tác nghiên cứu cơ chế, chính sách phát triển đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Ông Nguyễn Phong Quang - phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, người được giao làm tổ trưởng tổ công tác - cho biết Chính phủ cũng đã giao Ban chỉ đạo Tây Nam bộ làm “chủ xị” nghiên cứu các mô hình phát triển đảo trong và ngoài nước, đề xuất Chính phủ chủ trương, cơ chế về phát triển đảo Phú Quốc. Đề xuất cơ chế đặc thù cho Phú Quốc (trang 3)

* Khoảng 19g tối 26-9, khoảng 100 người dân dắt xe máy bủa vây trạm xăng dầu Lan Anh (220 quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) để “bắt đền” chủ cây xăng vì nghi ngờ họ đổ xăng “dỏm”. Đổ xăng xong, hàng trăm xe chết máy (trang 5)

* Một mô hình liên kết mới giữa người chăn nuôi, nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi và ngân hàng, trong đó người chăn nuôi được vay vốn với lãi suất ưu đãi và mua thức ăn chăn nuôi với giá thấp hơn giá thị trường, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người chăn nuôi. Liên kết cứu người chăn nuôi (trang 16)

* Hãy gọi tôi là lực sĩ hát. Đó là tâm sự của lực sĩ Phạm Văn Mách sau khi trở về từ Quảng Châu, Trung Quốc với chiếc HCV châu Á hạng cân 55kg nam. Tại phòng tập thể hình của mình ở Q.1, TP.HCM, Phạm Văn Mách đã chia sẻ với Tuổi Trẻ về những điều đã, đang và sẽ đến với mình.

* Trong xã hội hiện đại, ly hôn, nuôi con một mình không còn là chuyện lạ. Thế nhưng, dư chấn của những đổ vỡ đó mãi mãi tượng hình những vết thương. Câu chuyện từ những tổ ấm tan, dù có rất nhiều lý do bào chữa cho sự rạn vỡ, vẫn luôn là những câu chuyện buồn. Và vết thương đó có liền sẹo hay không, trong lòng người trong cuộc, mãi mãi là một dấu lặng. Chuyện từ những tổ ấm vỡ (trang 10&11)

* Tuy sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý cho phụ nữ và nam giới, nhưng nhiều công ty đã “mượn” tên và hình ảnh của bác sĩ để quảng cáo cho sản phẩm gây không ít ngộ nhận cho người tiêu dùng đó là thuốc. Mượn danh bác sĩ để quảng cáo (trang 9)

Và nhiều tin bài thời sự khác. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên