16/03/2012 22:11 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 17-3?

TTO
TTO

TTO - Tuổi Trẻ ngày thứ bảy tiếp nối các sự kiện các sự kiện nóng trong tuần và không ít những câu chuyện hấp dẫn được xâu chuỗi hứa hẹn hấp dẫn bạn đọc.

* Có thể ghi nhận thành ý của Bộ Tài chính về khoan sức dân khi xây dựng phương án mới về mức khởi điểm chịu thuế. Nhưng người dân có lý khi cho rằng khó tìm thấy tinh thần khoan sức dân trong phương án đề xuất sửa Luật thuế thu nhập cá nhân như Bộ Tài chính đã nói. Nếu thật sự khoan sức dân (trang 1 + 6)

* “Chúng nó đòi đi ăn đồ Hàn, mua mỹ phẩm Hàn, nghe nhạc Hàn, xem phim Hàn... Rồi mỗi lần nghệ sĩ Hàn sang đây là một sự kinh hoàng đối với cả gia đình về chuyện mua vé hay vấn đề an ninh trong các buổi diễn cho các cháu”. Một ông bố đã than như thế khi lôi con ra từ biển người kẹt cứng trước cổng số 1 Trung tâm Hội nghị quốc gia (đường Láng - Hòa Lạc, Hà Nội) trong đêm nhạc hội Việt - Hàn tối 15-3 tại Hà Nội. Vất vả... giao lưu văn hóa (trang 12)

* Những ngày gần đây, nhiều người dân hoang mang trước những loại trái cây, trong đó chủ yếu là trái cây nhập khẩu, để hàng tháng trời ở nhiệt độ thường nhưng vẫn còn tươi nguyên. Thực tế hiện nay việc kiểm soát chất lượng trái cây nhập khẩu vào VN gần như buông lỏng. Giật mình với trái cây tươi lâu (trang 16)

* Thứ trưởng Bộ Y tế kiểm tra tình hình dịch bệnh ở TP.HCM và làm việc với UBND TP. TP.HCM kiên quyết chống dịch bệnh (trang 5)

* Mỹ và Anh đang tiến đến một thỏa thuận cùng mở kho dự trữ chiến lược của mình để kéo giá xăng dầu xuống. Nhưng giới chuyên gia kinh tế Mỹ cho rằng điều Washington cần làm là chặn đứng bàn tay thao túng của giới đầu cơ. Mỹ, Anh tìm cách hạ giá dầu (trang 20)

* Đặc biệt, 19g ngày mai 17-3, tại sân Trường đại học Cần Thơ, các nghệ sĩ cùng hàng ngàn sinh viên cất cao tiếng hát Gửi đá xây Trường SaGóp đá xây Trường Sa - hai ca khúc chủ đề của đêm giao lưu văn nghệ do báo Tuổi Trẻ tổ chức. Cùng hát với Trường Sa (trang 3)

Mời bạn đọc đón đọc và đón xem.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên