23/12/2011 21:02 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 24-12?

TTO
TTO

TTO - Một phó giám đốc sở đánh cờ mỗi ván 5 tỉ đồng, Tràn lan bia ngoại, Ca nhạc lắm chiêu... là những tin, bài riêng, đặc sắc trên Tuổi Trẻ số ra ngày 24-12.

* Ngoại ngữ: dạy mãi sinh viên vẫn kém! Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển cho biết như thế đối với môn học này và nhìn nhận đó là một sự thất bại tại hội nghị triển khai đề án dạy và học ngoại ngữ trong trường đại học ngày 23-12 (trang 8).

* Ca nhạc lắm chiêu. Dùng chiêu mà như không dùng, dùng mà không đánh lạc tai nghe của khán giả mới là đẳng cấp của người nghệ sĩ (trang 13)

* Pakistan: quân đội sẽ đảo chính? (trang 20)

* Tràn lan bia ngoại. Dù có giá trên trời, nhưng nhiều người vẫn chọn bia ngoại làm quà biếu trong dịp tết năm nay (trang 16)

* Một phó giám đốc sở đánh cờ mỗi ván 5 tỉ đồng (trang 2)

* Một quyết định mới của Đà Nẵng gây tranh cãi: Tạm dừng đăng kỳ hộ khẩu mới vào Đà Nẵng. Đây là nghị quyết đã được kỳ họp thứ 3 HĐND TP Đà Nẵng thông qua. Theo đó, người dân từ các địa phương khác đến đang ở nhà thuê, nhà mượn và ở nhà người khác không được đăng ký hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng. Có vi phạm Luật cư trú không?

* Tiếp tục câu chuyện đang xôn xao dư luận hiện nay: Bất bình với quyết định của VFF!

Nên sa thải HLV hay tổng thư ký VFF từ chức?

Và nhiều tin, bài thời sự hấp dẫn khác. Mời bạn đón đọc.

Tuổi Trẻ Online trích đăng Steve Jobs - sức mạnh của sự khác biệt

Tuổi Trẻ Online trích đăng phần 2 Những gương mặt khác biệt và phần 3 Steve Jobs tự bạch về những khác biệt của cuốn sách Steve Jobs - sức mạnh của sự khác biệt (Do First News và Nhà xuất bản Trẻ ấn hành). Mời bạn đón đọc các kỳ tiếp theo vào 20g mỗi ngày trên Tuổi Trẻ Online.

Kỳ 1: Khác biệt trong công việc

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên