13/05/2011 06:17 GMT+7

Học tiếng Anh với Tuoitrenews.vn

TUOITRENEWS
TUOITRENEWS

TT - Từ hôm nay, báo điện tử Tuoitrenews - phiên bản tiếng Anh của báo Tuổi Trẻ - ra mắt chuyên trang Giáo dục (Education).

Read this on Tuoitrenews.vn

Đây là một trang thông tin thời sự cập nhật chuyên lĩnh vực giáo dục với những thông tin hữu ích, những bài phân tích chuyên sâu về nền giáo dục VN cũng như những thông tin liên quan đến các chương trình học bổng và kinh nghiệm học tập ở nước ngoài.

Đặc biệt, trang Education của Tuoitrenews.vn còn có các bài học tiếng Anh đa dạng, nhiều cấp độ phù hợp với nhiều đối tượng bạn đọc bắt đầu tiếp cận tiếng Anh hoặc muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ.

Các bài học này được phân loại dễ dàng theo từng nhóm bài học về từ vựng, ngữ pháp... theo phương pháp của Trung tâm Giáo dục và đào tạo Úc (ACET) mà Tuoitrenews chọn làm đối tác.

Để đánh dấu sự ra mắt của trang Education, Tuoitrenews mở bàn tròn tiếng Anh “Làm sao học nghe, nói tiếng Anh hiệu quả?” vào 8g30 sáng thứ bảy 14-5 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Dự bàn tròn này, bạn đọc sẽ được chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia giáo dục người nước ngoài cũng như từ một tiến sĩ - giảng viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM và một sinh viên đã đạt điểm thi TOEIC 990/990 trong kỳ thi năm 2010.

TUOITRENEWS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên