21/07/2014 01:00 GMT+7

Nám da – "khách" tự đến nhưng phải mời đi

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nám da, sạm da hay tàn nhang gây rất nhiều muộn phiền cho phụ nữ. Nhiều chị em quan tâm lo cho sắc đẹp của mình thì thường xăm soi trước gương thở dài lo lắng, tìm đủ mọi cách để “tiễn biệt” những vệt nâu nâu, xám xám càng nhanh càng tốt.

Nhưng cũng không ít chị em thì có vẻ chủ quan, tự đến thì tự đi. Điều này là hoàn toàn sai lầm! Vị “khách” này tự đến nhưng không chịu rời đi nếu không có tác động.

Nám – chỉ là sinh lý bình thường?

Nám thường xuất hiện chủ yếu ở phụ nữ sau tuổi 30. Tàn nhang cũng là hình thức của nám, thường gặp ở những người lớn tuổi, sau 40 – 50 tuổi. Cả nám lẫn tàn nhang đều xuất hiện ở những vùng da hở. Thay vì nám là một mảng lớn rộng, tàn nhang xuất hiện thành từng chấm nhỏ. Khi về già, tóc và râu trở nên bạc, là chuyện bình thường. Nám và tàn nhang cũng vậy, là sinh lý bình thường, là những cách để bảo vệ da ở người lớn. Ngoài ra từ nhỏ đến lớn ai cũng phải tiếp xúc với nắng. Tiếp xúc với nắng về lâu và với thời gian dài, da phản ứng lại bằng cách tạo một màng chắn để bảo vệ da chống lại tia tử ngoại. Màn chắn đó là nám.

oR2R48zs.jpg

Tất cả những điều trên là đúng với người lớn tuổi, nhưng chưa hẳn là đúng với những người trẻ. Chính nhiều người cứ nghĩ nám da tất cả là do sinh lý, theo quy luật của thời gian ai cũng sẽ bị, nên đã có phần chủ quan không dè chừng các tác nhân khác từ sớm. Bởi nám da có rất nhiều nguyên nhân: nám da do tiếp xúc nhiều với nắng, do mỹ phẩm, do máu xấu, do nội tiết tố, do dinh dưỡng kém, do lão hóa… Chính vì vậy không nên chủ quan, phải dè chừng các tác nhân càng sớm càng tốt. Và nếu da được chăm sóc tốt thì khi lớn tuổi chị em sẽ không phải “đối đầu” với những muộn phiền về nhan sắc.

Tự đến sẽ tự đi

Nhiều chị em đã chủ quan nghĩ rằng, nám da sẽ tự đến thì sẽ tự đi, điều này là hoàn toàn sai lầm. Theo các nhà chuyên môn, nám da là một hội chứng phức tạp, nếu không có tác động thì “vị khách” này sẽ không bao giờ tự đi. Theo các bác sĩ về da liễu, khi bị nám việc đầu tiên là đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định nguyên nhân và chỉ khi nào định đúng nguyên nhân thì mới có giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng nám, sạm da hay tàn nhang.

Việc khắc phục nám da, sạm da và tàn nhang đòi hỏi kết hợp nhiều yếu tố: bao gồm phòng ngừa từ bên ngoài và cải thiện bảo vệ từ bên trong. Bên cạnh việc tự cân bằng, giảm stress, yếu tố quan trọng không kém là chị em cần được bổ sung dưỡng chất để tạo sự cân bằng nội tiết tố bị thiếu hụt trong giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh hay sau độ tuổi 30. Bên cạnh đó là bổ sung các loại dưỡng chất tăng cường lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp da hồng hào khoẻ mạnh. Đồng thời, chị em cần tăng cường hệ thống miễn dịch , từ đó giúp ngăn ngừa lão hoá da. Tất nhiên, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh ra ngoài khi nắng gắt là cách giúp chị em tránh tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da.

Dùng thiên nhiên đuổi tự nhiên

Giải pháp hữu hiệu mà nhiều chuyên gia đã khuyên chị em lựa chọn là dùng chính thiên nhiên để đuổi cái “vị khách” tự nhiên đến. Viên uống Sắc Ngọc Khang là một ví dụ. Sắc Ngọc Khang với Tinh chất mầm đậu tương – chứa nội tiết estrogen thực vật (isoflavon) giúp bổ sung lượng estrogen thiếu hụt cho những chị em, nhất là sau thời kỳ sinh đẻ và tiền mãn kinh hay mãn kinh. Trong viên uống Sắc Ngọc Khang còn có Ích mẫu. Đây là vị thuốc có tính hàn, có thể điều kinh dưỡng máu, lợi tiểu, tiêu viêm. Bên cạnh tác dụng đối với bệnh phụ khoa, ích mẫu còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, làm đẹp da.

Quy râu cũng là vị thảo dược giúp làm đẹp da. Bởi nó giúp bổ huyết, hoạt huyết, giúp máu lưu thông tốt, tăng cường lượng máu đến nuôi dưỡng da. Ngưu tất, Thục địa giúp hoạt huyết khử ứ, bổ gan thận, mạnh gân cốt... Ngoài ra, Sắc Ngọc Khang còn có Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng khả năng tái tạo da và hạn chế lão hóa da.

Viên uống Sắc Ngọc Khang đã được ghi nhận khắc phục hữu hiệu và ngăn ngừa hiện tượng nám da, tàn nhang. Tất cả các thành phần trong viên uống này hợp lực tạo một “sức mạnh” giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng khả năng tái tạo da, ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do và hạn chế lão hóa da. Thực tế đã có nhiều chị em nói lời tạm biệt dễ dàng với nỗi phiền muộn về nám da, tàn nhang qua việc dùng sản phẩm này.

UKWR6xfo.jpg
Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám.

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Website: http://sacngockhang.comSố GPQC: 17/2013/XNQC – ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên