12/07/2014 14:34 GMT+7

Phát hiện thi thể đôi tình nhân tuổi 18 chết dưới kênh

TỊNH NGỌC
TỊNH NGỌC

TTO - Sáng 12-7, người dân tại khu đô thị 5A, phường 4, TP. Sóc Trăng lại phát hiện thêm thi thể cô gái tên Huỳnh Lâm Sơn Thủy (sinh năm 1996, thường trú tại đường Lý Thường Kiệt, TP. Sóc Trăng) ngay tại hiện trường tìm thấy xác nam thanh niên ngày hôm qua.

3X7HYsPu.jpgPhóng to
Công an phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái vào sáng 12-7

Theo bà Đinh Thị Ngọc Hằng (thường trú tại đường Phan Đình Phùng, P.4, TP. Sóc Trăng), khoảng 15g30 chiều 11-7, bà nhận được một cuộc điện thoại từ người thân cho biết xác con trai bà là Thạch Thành Đạt (sinh năm 1996) nổi lên kênh Nhân Lực nên bà nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nhận dạng con.

Tại hiện trường, ngoài việc phát hiện thi thể Đạt, người dân cùng cơ quan chức năng còn phát hiện 2 đôi dép nam, nữ đặt cạnh chiếc xe đạp. nghi ngờ là còn một thi thể nữ dưới kênh (do Đạt và Thủy đã yêu nhau từ trước và cả hai đều mất tích bí ẩn) nên suốt chiều tối 11-7, người dân cùng cơ quan chức năng đã chia nhau tìm kiếm Thủy.

Đến sáng 12-7, người dân phát hiện gần nơi nổi thi thể Đạt xuất hiện thi thể Thủy, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân. Đến khoảng 11g cùng ngày, thi thể chị Thủy đã được gia đình đưa về đường Lý Thường Kiệt mai táng.

Được biết Đạt và Thủy yêu nhau gần 1 năm nay và hai bên gia đình đều đồng ý, do Đạt chuẩn bị thi vào cao đẳng sư phạm ngày 15-7 sắp tới nên đợi khi nào Đạt ra trường thì sẽ tổ chức đám cưới cho 2 người.

"Mấy ngày nay, tôi nghe mọi người nói Đạt và cháu Thủy có buồn phiền về chuyện tình cảm nhưng không biết chuyện gì vì đây là chuyện riêng tư của hai đứa. Phía hai bên gia đình thì không cấm cản gì khi hai đứa yêu nhau" - bà Hằng cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

TỊNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên