11/07/2014 13:00 GMT+7

Làm gì để có vòng một đẹp?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chỉ những ai là phụ nữ thì mới thấy, công cuộc làm đẹp đòi hỏi một nỗ lực bền bỉ và ý chí gang thép đến chừng nào! Trong đó, tất nhiên bao gồm cả nỗ lực làm đẹp vòng một.

Sẽ là thừa nếu chúng ta đưa ra câu hỏi “tại sao lại phải làm đẹp vòng một?”. Bởi câu trả lời rất đơn giản và hiện hữu từ thuở sơ khai - vòng một là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của nữ giới.

Vòng một thế nào được cho là đẹp?

Đây có lẽ là câu hỏi gây nhiều tranh cãi và không hồi kết bởi mỗi người đều có “gu” thẩm mỹ và cách nhìn nhận về vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn những “con mắt thẩm mỹ” cũng vẫn gặp nhau ở một số điểm chung. Vì vậy, chúng ta có thể tạm coi đây là những thước đo để đánh giá vẻ đẹp vòng một của người phụ nữ:

- Vòng một đẹp chắc chắn không phải là vòng một “khủng”: có người cho rằng “đẹp là phải khủng” nhưng điều này không đúng vì kích thước vòng một cần phải tương xứng với chiều cao, cân nặng; tương xứng với vòng 2, vòng 3 mới tạo nên vẻ đẹp hài hòa.

- Vòng một đẹp là phải tròn đầy, nở nang

- Vòng một đẹp phải săn chắc

- Và đặc biệt, vòng một phải thực sự khỏe mạnh, không bị mắc bệnh, nhất là bệnh ung thư vú.

Khi có vòng một đẹp…?

Sở hữu một vòng một nở nang, săn chắc và khỏe mạnh chính là một lợi thế của chị em phụ nữ. Bởi với vòng một đẹp, phụ nữ sẽ tự tin hơn vào bản thân để không còn phải “ganh tị” với các cô nàng khác, để thỏa thích diện đồ đẹp, để hấp dẫn hơn trong mắt nam giới, những người xung quanh và đặc biệt trước đức ông chồng của mình. Không chỉ vậy, nhiều phụ nữ cũng cho biết, vòng một đẹp giúp họ gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc.

Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng sở hữu vòng một như mong muốn.

Có thể làm cho vòng một trở nên đẹp hơn?

Tất nhiên là có, thậm chí có nhiều cách. Nhưng cách nào an toàn, hiệu quả và mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho vòng một mới chính là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ đã tỏ ra thông minh hơn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm từ thiên nhiên để cải thiện vòng một từ bên trong mà không dùng đến dao kéo.

a0pJ7DXl.jpg

Nếu trước đây, chị em phụ nữ đã biết đến công dụng của đậu nành trong việc thúc đẩy hoạt động của estrogen để tăng kích thước vòng một thì hiện nay hoạt chất có trong Pueraria mirifica (còn gọi là Sâm tố nữ hay Kwao Krua trắng) được chứng minh là có hiệu quả hơn đậu nành đến 3000 lần. Các hoạt chất này còn giúp tăng sản sinh collagen, kích thích sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp ngực nở nang và săn chắc hơn. Chính vì vậy, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen đã ứng dụng công dụng của Pueraria mirifica để tạo ra sản phẩm Đào Thiên – giúp tăng kích thước vòng một, cho núi đôi nở nang, căng tròn.

Nếu bạn muốn sở hữu một vòng một như ý, TPCN Đào Thiên sẽ là một trợ thủ đắc lực. Với thành phần chính là Sâm tố nữ (còn gọi là Kwao Krua trắng) được nhập khẩu từ Thái Lan, Đào Thiên giúp bổ sung hàm lượng estrogen thực vật, cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, bổ sung collagen kích thích sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, làm cho ngực trở nên săn chắc và đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, Đào Thiên còn giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt, tăng dịch nhờn âm đạo, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh…

WtpBV8Qn.jpg
Đào Thiên - Cho vòng một đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn

Số điện thoại tư vấn: 1900 6033Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên