11/07/2014 13:00 GMT+7

Suy giảm nội tiết tố và hạnh phúc của phái đẹp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Phụ nữ, nhất là sau độ tuổi ba mươi luôn mong muốn có được đời sống gia đình viên mãn, cơ thể khỏe khoắn và sở hữu một làn da mịn màng.

Tuy nhiên, mơ ước đó đôi khi bị phá hoại bởi “kẻ giấu mặt” mang tên suy giảm nội tiết tố nữ estrogen. Giải pháp nào giúp các chị em ngăn chặn sự tấn công nguy hiểm của “kẻ giấu mặt”, giữ gìn nhan sắc, sức khỏe và hạnh phúc gia đình?

Suy giảm nội tiết tố nữ estrogen - thủ phạm âm thầm phá vỡ hạnh phúc của phái đẹp

Bước qua ngưỡng cửa ba mươi, hàm lượng nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể bắt đầu suy giảm dẫn đến những biến đổi về tâm sinh lý và hình thể của người phụ nữ. Đối với những người đã có gia đình, suy giảm nội tiết tố nữ estrogen có thể làm cảm xúc yêu đương dần nguội lạnh, không còn tha thiết chuyện gối chăn, có nguy cơ dẫn đến lãnh cảm ở người phụ nữ và làm cho đời sống vợ chồng không còn hòa hợp. Đây là một trong những nguyên nhân khá phổ biến khiến hạnh phúc gia đình không được trọn vẹn trong xã hội ngày nay.

dog5il5t.jpg

Bên cạnh đó rất nhiều chị em gặp phải chứng mất ngủ, đêm về trằn trọc, giấc ngủ không ngon, không sâu gây nên tình trạng uể oải, cơ thể mỏi mệt, thần sắc kém, căng thẳng thần kinh. Từ đó dễ nảy sinh tâm lý bực bội, cáu gắt với mọi người xung quanh, sinh hoạt đời thường bị xáo trộn, áp lực cuộc sống gia tăng.

Suy giảm nội tiết tố nữ estrogen là thủ phạm cướp đi sự tự tin của phái đẹp, đánh tráo làn da căng mịn tươi sáng ngày nào bằng lớp biểu bì khô sạm, xỉn màu, những nếp nhăn, chảy xệ… Suy giảm nội tiết tố nữ estrogen trong xã hội ngày nay là một vấn đề làm các chị em hoang mang, lo lắng, thậm chí có người rơi vào trạng thái stress khiến chất lượng cuộc sống bị sa sút, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc của phái đẹp.

Viên uống Hoa Thiên - giải quyết triệt để 3 vấn đề về suy giảm nội tiết tố nữ estrogen

Trước những băn khoăn, trăn trở của phụ nữ sau tuổi 30, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã quan tâm, thấu hiểu để từ đó nghiên cứu và cho ra đời Viên uống Hoa Thiên.

Cải tiến từ một bước đệm hoàn hảo là Viên dưỡng da Hoa Thiên, Viên uống Hoa Thiên được gia tăng hàm lượng thành phần Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Nhung hươu, L-cystine. Đặc biệt là sự gia tăng đáng kể hàm lượng Tinh chất mầm đậu tương, một dược liệu quý giàu Estrogen thực vật, giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ vô cùng hiệu quả, giải quyết tận gốc 3 vấn đề mà phụ nữ sau tuổi 30 quan tâm nhất: sắc đẹp, sức khỏe và đời sống vợ chồng.

• Nhờ vào việc cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen, viên uống Hoa Thiên Viên giúp tăng cường sinh lý nữ, làm đời sống vợ chồng luôn mặn nồng hạnh phúc.

• Viên uống Hoa Thiên cải thiện hiệu quả các triệu chứng mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, giúp ngủ ngon giấc và sâu hơn, thần sắc tươi tắn tràn đầy sức sống.

• Viên uống Hoa Thiên khắc phục tình trạng da nhăn, khô, nám, sạm, ngăn chặn quá trình lão hóa, trả lại làn da sáng mịn, săn chắc, trẻ trung.

• Với những tác dụng trên viên uống Hoa Thiên giúp phái đẹp giữ gìn xuân sắc rạng ngời và quyến rũ, thêm tự tin và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn hơn.

TaDK0W5m.jpg
Viên Uống Hoa Thiên - cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tư vấn: 1900 6033Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố QPQC: 1742/2014/ATTP-XNCB. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên