10/07/2014 00:50 GMT+7

Sẽ bớt "đì - lay"?

BÚT BI
BÚT BI

TT - Nghe nói sắp tới đi máy bay sẽ hết phải lo bị “đì - lay” nữa!

- Ý ông nói là bớt chuyện chậm chuyến, hủy chuyến bay phải không? Vậy quá tốt, cái vụ ra sân bay rồi nghe thông báo hoãn chuyến bay thật sự là nỗi ám ảnh mệt mỏi. Nhưng nhờ đâu làm được điều đó?

- À, nghe nói các bác quản lý nhà nước ở lĩnh vực hàng không đã được cấp trên yêu cầu phải tập trung lo giám sát và có biện pháp để trị nạn hủy chuyến, chậm chuyến. Nghe nói tới đây mà còn “đì - lay” nhiều là các bác ấy phải đứng ra xin lỗi dân.

- Chà, có vẻ quyết liệt đây, có thể hi vọng được chứ?

- Nghe nói có thể hi vọng vì khi đã được chỉ đạo nhắc nhở như thế thì không thể lơi lỏng được. Và nếu để máy bay cứ “đì - lay” hoài như vừa rồi thì... xin lỗi sao nổi! Có mà thu âm, ghi hình sẵn bài “xin lỗi” rồi phát mới xuể!

- Ủa, mà sao nãy giờ toàn cứ “nghe nói”, vậy chứ “ông nói” thì thế nào?

- À, nếu tui nói thì rằng “phải chờ xem hồi sau mới rõ”. Tui cũng khoái nghe xin lỗi, nhưng nghe hoài và nghe suông cũng... hết khoái. Tui nghĩ cứ lo chuyện đền bù sao cho thỏa đáng với những phiền toái, mệt mỏi do “đì - lay” thì khách sẽ thích hơn. Và nếu cứ phải móc túi dài dài đền cho khách, chắc các bác hàng không sẽ hết dám “đì - lay”.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên