09/04/2013 00:01 GMT+7

Vietnamobile trao thưởng chương trình "Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ"

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Khuyến mại “khủng” của nhà mạng Vietnamobile bắt đầu từ ngày 20/3/2013 đến nay đã đi được gần nửa chặng đường và các khách hàng may mắn lần lượt được xác định.

Hàng trăm giải ngày (thẻ nạp trị giá 100.000 VND, 50.000 VND, gói dữ liệu, nhạc chờ, gói Maxi Talk) được cộng trực tiếp vào tài khoản khách hàng và giải tuần đầu tiên trị giá 10 triệu đồng tiền mặt đã thuộc về khách hàng Đỗ Văn Duy (Hà Nam). Khách hàng tiếp theo may mắn nhận giải tiền mặt của tuần thứ 2 là bạn Ngô Minh Thành (Ninh Thuận) hiện đang sinh sống tại Bình Dương. Cả 2 bạn trẻ này đều đã sử dụng mạng Vietnambile từ lâu và thường xuyên tham gia các chương trình khuyến mại của nhà mạng và lần này may mắn đã đến với họ.

Chia sẻ với Vietnamobile, bạn Duy và Thành cùng có chung nhận định: sản phẩm và dịch vụ của Vietnamobile rất phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng di động của các bạn trẻ với đa dạng các gói cước từ thoại, SMS đến data và đặc biệt với gói Maxi Talk người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên lạc bởi chỉ với 5.000 VND, người dùng có thể thỏa thích trò chuyện nội mạng suốt 6 tiếng.

3f5ibYKx.jpg
Khách hàng trúng thưởng tuần 2: Ngô Minh Thành – Ninh Thuận

Chương trình “Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ” được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều của Vietnamobile. Với thuê bao trả trước, cứ mỗi 10.000 VND sử dụng từ tài khoản chính hoặc liên mạng (có thể cộng dồn), KH sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. Với mỗi 10.000 VND nạp thẻ (không cộng dồn), KH nhận được 01 mã dự thưởng. Với KH trả sau, cứ 10.000 VND phát sinh cước trong giai đoạn khuyến mại nhận được 01 mã dự thưởng và điều kiện chung là KH cần phải đăng ký tham gia chương trình theo cú pháp nhắn “VUI” gửi tới 123. Tất cả khách hàng đăng ký tham dự và có mã dự thưởng đều có cơ hội tham gia bốc thăm giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng – tài khoản ưu đãi tại ngân hàng HSBC.

Vậy là còn 4 tuần nữa cho đến khi chương trình kết thúc để các thuê bao tham gia và tích lũy mã dự thưởng nhằm tăng cơ hội trúng giải đặc biệt “khủng” này. Chương trình bốc thăm giải đặc biệt dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 5 tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập: http://sinhnhat.vietnamobile.com.vn.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên