16/04/2014 09:54 GMT+7

Xe tải sa lầy, kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 20

GIA BẢO
GIA BẢO

TTO - Khoảng 6g sáng 16-4, hàng trăm xe tải bị kẹt trên quốc lộ 20 (đoạn qua xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

t2SU0tEA.jpgPhóng to
Nhiều xe vượt lấn tuyến làm tình trạng kẹt xe ngày càng nghiêm trọng

Hàng xe kéo dài gần 4km từ đoạn UBND xã Đại Lào đến tận đầu đèo Bảo Lộc. Theo nhiều người dân tại đây, tình trạng kẹt xe đã bắt đầu khoảng 4g sáng. Khi đó một chiếc xe tải bị mắc lầy tại đoạn đường đang thi công trên quốc lộ 20. Thêm vào đó, một nửa mặt đường bị rào chắn để thi công cống ngầm qua quốc lộ nên lượng xe ùn ứ càng nhiều. Khi chiếc xe mắc lầy được kéo đi thì tình trạng ùn ứ ngày càng nghiêm trọng và kéo dài.

Trong khi đó, không có bất cứ lực lượng nào có mặt để điều tiết giao thông. Một số xe tải đã lấn tuyến để tìm cách thoát khỏi hàng dài xe đang nối đuôi nhau khiến tình trạng kẹt ngày càng trở nên nghiêm trọng. Cũng theo người dân sống tại đây, từ khi thi công đoạn đường này, ngày nào cũng diễn ra tình trạng ùn ứ xe vào giờ cao điểm. Mấy ngày gần đây, do trời mưa nên mặt đường sình lầy càng khiến việc lưu thông khó khăn hơn.

Đến hơn 8g sáng tình trạng kẹt xe mới cơ bản được giải quyết. Cảnh sát giao thông đã có mặt để điều tiết giao thông nhưng các xe vẫn di chuyển rất khó khăn.

PKfLSMV7.jpg
Vị trí nút thắt gây tình trạng kẹt xe trên quốc lộ 20
OLBJSZYP.jpg
Hàng trăm xe tải kẹt cứng trên quốc lộ 20
Jn4JRYDQ.jpg
Kẹt xe kéo dài đến tận trạm thu phí ngay đầu đèo Bảo Lộc
GIA BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên