02/04/2014 08:30 GMT+7

"Mới đặt một chân xuống đường, xe buýt đã chạy"

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Bà Nguyễn Thị Trinh (67 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) phản ảnh đây là lý do khiến bà bị té bể đốt xương sống khi xuống xe buýt.

“Coi chừng xe buýt nghe con”!Dân lại kêu “hung thần” xe buýtLại chết thương tâm dưới bánh xe buýt

Bà Trinh kể khoảng 7g30 ngày 3-3 bà lên xe buýt 53N-5239 (Bến Thành - Thới An). Khi đến trạm dừng trên đường Trần Quang Khải (Q.1), bà xuống xe nhưng một chân mới vừa chạm mặt đường thì tài xế cho xe chạy khiến bà phải nhảy xuống và té sóng soài trên đường.

Ngay sau đó, tài xế và phụ xe cùng người dân đã đưa bà Trinh vào Bệnh viện Q.1 khám, chụp phim thấy ổn nên tài xế mua thuốc cho bà về nhà uống để tiếp tục theo dõi. Ngoài ra, tài xế xe buýt còn đưa cho bà Trinh 300.000 đồng để đi taxi về nhà.

Khoảng năm ngày sau khi xảy ra tai nạn, bà Trinh bị đau nhức phần lưng nhiều hơn và có lúc không bước đi được nên được người nhà đưa đến Bệnh viện Thống Nhất khám. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán bà bị bể một đốt xương sống và xẹp một đốt xương sống nên phải mổ. Ngày 27-3, chúng tôi đến Bệnh viện Thống Nhất tiếp xúc với bà Trinh và được biết khoảng 10 ngày nữa bà có thể xuất viện.

Khác với phản ảnh của bà Trinh, tài xế xe buýt nói trên cho rằng bà Trinh té là do bà bước xuống mặt đường gồ ghề chứ không phải do xe vừa chạy vừa trả khách. Tài xế này khẳng định qua kiểm tra thiết bị giám sát hành trình, thời điểm bà Trinh té có vận tốc bằng 0 km/giờ.

Còn đại diện Công ty TNHH một thành viên Xe khách Sài Gòn (đơn vị quản lý và khai thác tuyến xe buýt nói trên) cho biết sẽ kiểm tra lại sự việc và có hướng giải quyết cụ thể.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cầu vượt bộ hành Văn Thánh xuống cấp nặngMong có cầu bắc qua kênh.Vỡ đường ống nước tại ngã ba HuếTrạm y tế đồng loạt “đổ bệnh”“Hố tử thần” cạnh cống thoát nước

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên