22/01/2014 19:00 GMT+7

150 phần quà ủng hộ học sinh biên giới qua báo Tuổi Trẻ

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Công ty địa ốc Kim Oanh (huyện Bến Cát, Bình Dương) đã ủng hộ 150 phần quà (tổng trị giá 60 triệu đồng) cho quỹ hoạt động xã hội báo Tuổi Trẻ để giúp đỡ các em học sinh nghèo vùng biên giới.

Ngoài ra, trong buổi lễ tổng kết hoạt động của công ty, hơn 500 cán bộ, nhân viên của công ty đã quyên góp được tổng cộng 50 triệu đồng để giúp đỡ gia đình ông Lê Văn Hóa (ngụ huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

TTwG4lWX.jpgPhóng to
Cán bộ nhân viên công ty quyên góp ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn thông qua quỹ hoạt động xã hội báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Bá Sơn

Số tiền này sẽ được chuyển tới quỹ hoạt động xã hội của báo Tuổi Trẻ để giúp đỡ gia đình ông Hóa.

Được biết, ông Hóa là cựu chiến binh bị nhiễm chất độc da cam, không chỉ bản thân ông bị bệnh mà cả hai người con của ông cũng bị tật nguyền không thể lao động được. Vợ ông Hóa là người duy nhất trong gia đình có khả năng lao động nhưng mới qua đời do tai nạn giao thông nên ba cha con ông Hóa hiện gặp rất nhiều khó khăn.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - tổng giám đốc công ty - cho biết những hoạt động thiện nguyện nói trên là tấm lòng tri ân của cán bộ nhân viên công ty hướng tới cộng đồng.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên