Học trò trèo qua dải phân cách trên quốc lộ đến trường

TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG

TT - Người dân sống dọc quốc lộ 1 đoạn qua xã An Hữu, huyện Cái Bè (Tiền Giang) rất bức xúc khi nhìn thấy cảnh con em họ hằng ngày phải băng qua quốc lộ rồi trèo qua dải phân cách để đến trường hoặc về nhà.

Tại khu vực này có nhiều trường học với hàng ngàn học sinh của các trường THPT Lê Thanh Hiền, THCS An Hữu, tiểu học An Hữu, nhưng Tổng cục Đường bộ VN vẫn không mở dải phân cách cho học sinh qua đường.

iAY5NK1H.jpgPhóng to
Học sinh trèo qua dải phân cách trên quốc lộ 1, khu vực xã An Hữu, huyện Cái Bè (Tiền Giang) để đến trường - Ảnh: T.Giang

Điều nghịch lý là cách đó 1km, trước cửa Trường mầm non tư thục Phan Trọng Tuệ mới xây dựng lại được ngành giao thông tháo dỡ dải phân cách, cắm biển, kẻ vạch sơn cho phụ huynh qua đường.

Ông Nguyễn Văn Hùng, giám đốc Sở Giao thông vận tải Tiền Giang, cho biết ông rất đồng tình với ý kiến của người dân về việc tháo dỡ dải phân cách tại khu vực trường học ở An Hữu cho học sinh đi. UBND tỉnh Tiền Giang đã đề nghị tháo dỡ dải phân cách ở đây nhưng Tổng cục Đường bộ VN chưa trả lời về việc này.

“Tôi cũng không hiểu tại sao trước cổng Trường mầm non tư thục Phan Trọng Tuệ lại được mở dải phân cách như vậy” - ông Hùng nói.

TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên