08/12/2012 01:05 GMT+7

"Rượu tự trọng": VFF vẫn chưa uống?

TTO
TTO

TT - Sau vụ mổ xẻ thất bại của bóng đá VN tại AFF Suzuki Cup 2012, những ngày qua đã có rất nhiều ý kiến phản hồi trên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn). Theo phần lớn ý kiến của bạn đọc, việc từ chức của HLV Phan Thanh Hùng là dũng cảm. Tuy nhiên, thất bại của bóng đá VN không chỉ do HLV trưởng chịu trách nhiệm.

Thất vọng trước việc đổ trách nhiệm cho HLV trưởng của các quan chức Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), một số bạn đọc đã mượn “chuyện xưa tích cũ” từ những chai “rượu tự trọng” mà người hâm mộ tặng sau thất bại của bóng đá VN ở lần trước, với mong muốn một lần nữa VFF nhìn lại mình.

Bạn đọc có nickname bsvuvannhan1945@... viết: “Trước đây, bức xúc vì tài năng lãnh đạo của các “quan” VFF, hội CĐV yêu bóng đá VN đã có sáng kiến gửi “biếu” các vị lãnh đạo VFF những “chai rượu tự trọng” với mong muốn để họ sau khi uống loại rượu này sẽ trở thành những người tự trọng, sẽ làm tốt hơn cho bóng đá VN. Thế nhưng, hình như họ đã không uống những chai rượu này thì phải? Chỉ ông Hùng từ chức thôi chưa đủ. Vì thế, thiết nghĩ các vị khác trong ban lãnh đạo VFF phải thấy trách nhiệm của mình”.

Trong khi đó, bạn đọc Nguyễn Văn Tuấn cho rằng sự rút lui của ông Hùng không chỉ kịp thời và đúng lúc mà còn là tiền đề để những người làm bóng đá VN noi theo. Bạn đọc này viết: “Tuyên bố từ chức của HLV Phan Thanh Hùng, tôi nghĩ đó là một quyết định hoàn toàn đúng mà ông Hùng đã đưa ra. Nó thể hiện bản lĩnh của người dám chịu trách nhiệm mà không cần phải đùn đẩy trách nhiệm hay xin rút kinh nghiệm nhằm mục đích tiếp tục được đương nhiệm. Sự rút lui của ông Hùng là một bài học cảnh tỉnh cho những người đang gánh vác trách nhiệm với người hâm mộ...”.

Còn bạn đọc Mai Tấn Điệu “bắt mạch” rằng ngoài sự thiếu dũng cảm, VFF còn mắc phải căn bệnh lập trường không ổn định. Bạn Điệu chỉ rõ: “Mới ngày nào các vị VFF đều đồng ca chúng tôi ủng hộ dùng HLV nội, vậy mới thất bại một giải mà các vị đã vội quay đầu bỏ chạy. Mấy vị chỉ đổi mới nửa vời”.

Các giải thưởng trên TTO sắp “về đích”

* Sau hơn ba tuần phát động mời bạn đọc góp ý giao diện mới của TTO, đến nay đã có hơn 300 ý kiến đóng góp. Hiện chúng tôi tiếp tục đón chờ những hiến kế của bạn đọc đến ngày 15-12 là thời điểm “khóa sổ”. Sẽ có 10 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 (7.0”) và năm điện thoại smartphone Samsung Galaxy SIII dành cho những bạn đọc tham gia góp ý về giao diện mới của TTO.

* Cuộc thi “Cá ảo thắng thật” trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2012 đã kết thúc vòng đấu bảng, TTO tiếp tục mở mạng bốn trận đấu còn lại (gồm lượt đi - về trận bán kết Thái Lan gặp Malaysia và lượt đi - về trận chung kết) để bạn đọc dự đoán. Đây là sân chơi do báo Tuổi Trẻ cùng Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn - Sabeco phối hợp tổ chức với tổng giải thưởng gần 150 triệu đồng (gồm cắt phiếu trên báo ngày và dự đoán trên TTO). Trong đó, cuộc thi

“Cá ảo thắng thật” trên TTO có 53 giải thưởng trị giá hơn 50 triệu đồng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên