15/11/2012 05:17 GMT+7

Vinasun ủng hộ 300 triệu đồng mua xuồng CQ

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Sáng 14-11, Công ty cổ phần Ánh Dương VN (Vinasun) đã kỷ niệm 10 năm thành lập, đồng thời đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những thành tích phát triển của công ty và cá nhân ông Đặng Phước Thành - chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc Vinasun.

Khởi nghiệp bằng 27 ôtô, sau mười năm Vinasun đã có 4.500 xe hoạt động tại TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và Đà Nẵng.

zKFP4qWU.jpgPhóng to
Ông Trương Đình Quý, phó tổng giám đốc Công ty Vinasun (trái), trao tiền ủng hộ mua xuồng CQ cho ông Lê Thế Chữ, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Hoàng Thạch vân

Trong buổi lễ kỷ niệm này, Vinasun đã trao 300 triệu đồng ủng hộ chương trình “Tặng xuồng cứu hộ CQ cho Trường Sa” do báo Tuổi Trẻ phát động. Đây là tiền đóng góp từ 1-4 ngày công của tất cả cán bộ, nhân viên công ty cho hoạt động ý nghĩa tiếp nối truyền thống tương thân tương ái mà lãnh đạo và nhân viên công ty đã thực hiện trong nhiều năm qua.

Ông Đặng Phước Thành cho biết: “Không chỉ đóng góp các nghĩa vụ thuế với Nhà nước, trong 10 năm qua Vinasun còn tham gia các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa như làm cầu đường nông thôn, xây dựng các quỹ học bổng với số tiền 20 tỉ đồng”.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên