25/06/2012 03:14 GMT+7

Thêm 300 triệu đồng cho Hành trình Thiện Nhân

P.VŨ
P.VŨ

TT - Ðêm nhạc Hành trình Thiện Nhân tối 23-6 thành công ngoài sự mong đợi của ban tổ chức.

Triển lãm ảnh, slide hình, clip phóng sự, không gian âm nhạc... đã được thiết kế chặt chẽ để kéo những khán giả vốn đã rất giàu lòng chia sẻ đến gần hơn nữa, sát hơn nữa với Hành trình Thiện Nhân.

Hành trình Thiện Nhân: Không dừng lạiNối tiếp Hành trình Thiện NhânĐêm nhạc nối tiếp Hành trình Thiện Nhân

58e6KWQO.jpgPhóng to
Trong đêm nhạc, cả khán phòng như lặng đi khi nghe chị Mai Anh kể chuyện Thiện Nhân trong cơn đau hậu phẫu đã mím môi đồng ý “cho mượn mẹ” để chị có thể đến với chương trình - Ảnh: Tự Trung

Hơn 700 khán giả đến với đêm nhạc là hơn 700 người đã và sẽ tiếp tục cùng đồng hành với chương trình khi đã được nhìn thấy bằng mắt, nghe bằng tai những câu chuyện đẹp đến dường như không có thật, xuất phát từ những "trái tim bồ tát" của các nhân vật trong hành trình (như lời một khán giả đã thốt lên trong khán phòng).

Bác sĩ Trần Thành Trai đến rất sớm khi nhận được lời mời, đã xúc động khi tặng bó hoa cho bác sĩ Roberto De Castro: "Tôi thay mặt các bệnh nhi, bệnh nhân Việt Nam cảm ơn ông đã đến và mang theo bao nhiêu cơ hội đổi đời...".

Hơn 300 triệu đồng, tương đương chi phí cho 10 ca phẫu thuật, đã đến với Hành trình Thiện Nhân ngay trong đêm nhạc. Là 60 triệu đồng của ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng, là 200 triệu đồng của Trường ngoại ngữ Dương Minh, là đóng góp của hàng trăm khán giả trước và sau đêm nhạc. Ðài truyền hình TP.HCM cũng công bố trích quỹ Chung một tấm lòng ủng hộ 200 triệu đồng cho chương trình phát sóng trực tiếp...

Nhiệm vụ vận động tài chính vẫn còn phải tiếp tục, nhưng những người tổ chức đã rơi nước mắt vì vui mừng khi thật sự biết mình không đơn độc trên hành trình dài dặc.

Sáng 24-6 trước lúc ra máy bay về nước, bác sĩ Roberto De Castro còn tranh thủ đến thăm Bệnh viện Nhi Ðồng 2 TP.HCM. Và tại đây, những hi vọng mới, cơ hội mới cho bệnh nhi lại bắt đầu được nhen nhóm.

P.VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên