03/09/2011 03:33 GMT+7

Tuổi Trẻ ra mắt truyền hình mạng

TTO
TTO

TT - Ngày 2-9, nhân dịp Tuổi Trẻ tròn 36 tuổi, Truyền hình Tuổi Trẻ đã ra mắt giao diện mới tại địa chỉ tv.tuoitre.vn. Bạn đọc cũng có thể vào Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn - TTO) để xem trang truyền hình phong phú này.

Đây là một bước phát triển mới của Tuổi Trẻ để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc về truyền hình mạng (WebTV) hiện phổ biến trên thế giới.

FuVPeBri.jpgPhóng to

Trên trang Truyền hình Tuổi Trẻ, ngoài các phóng sự truyền hình về những sự kiện thời sự diễn ra trong ngày, bạn đọc còn có thể theo dõi những phim phóng sự tài liệu, các mục Tiếp sức ước mơ, Hướng nghiệp, Nhịp sống giải trí, Ống kính phóng viên, Góc nhỏ Sài Gòn... với nội dung phong phú, hấp dẫn.

Tất cả đều do nhóm phóng viên Tuổi Trẻ ở khắp nơi thực hiện, mang đến cho bạn đọc những phóng sự truyền hình “nóng hổi”, bên cạnh những tin bài vốn là “đặc sản báo chí” truyền thống của Tuổi Trẻ lâu nay.

Khi xem video clip và phóng sự truyền hình, bạn đọc có thể tương tác với nhau bằng cách viết bình luận (comment), chia sẻ trên Facebook, thích hay không thích video đó... Cũng trên trang Truyền hình Tuổi Trẻ, bạn đọc có thể gửi đến tòa soạn những video clip do mình thực hiện. Những video clip của bạn đọc sẽ được đưa lên trang Truyền hìnhTuổi Trẻ và TTO.

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt trang Truyền hình Tuổi Trẻ, khi vụ cháy tại siêu thị điện máy CK Plaza ở TP Vinh (Nghệ An) xảy ra trưa 2-9, bạn đọc Thế Sơn có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng gửi tin ảnh về cho TTO.

Ngay sau đó, bạn đọc Nguyễn Ngọc Tân còn gửi thêm nhiều thông tin, hình ảnh và video clip về cho TTO. Với phần tác nghiệp năng động của hai bạn đọc Thế Sơn và Ngọc Tân, TTO trở thành tờ báo mạng đăng thông tin đầy đủ và nhanh nhất về sự kiện này.

Cũng trong dịp Tuổi Trẻ tròn 36 tuổi, bạn đọc Đào Sỹ Quang chia sẻ cùng tòa soạn: “Chúc mừng báo Tuổi Trẻ tròn 36 tuổi. Trong 36 năm qua Tuổi Trẻ đã trải qua bao thăng trầm cùng lịch sử nước nhà, từ một tờ báo địa phương khiêm tốn tới nay Tuổi Trẻ đã mở rộng phát hành khắp đất nước và ra cả nước ngoài. Cùng với báo viết, TTO cũng là một thế mạnh đáng được khích lệ, biểu dương. TTO với tôi là người bạn thân thuộc, ngày nào không được gặp nhau 2-3 lần là cảm thấy như thiếu vắng điều gì, thậm chí như bị cô đơn. Mọi vấn đề thời sự trong nước và quốc tế xảy ra, bạn chỉ cần click chuột là biết liền... Chúc Tuổi Trẻ ngày một phát triển cao hơn nữa để thỏa lòng mong mỏi của bạn đọc”.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên