09/07/2012 12:29 GMT+7

Con đã lớn khôn

THANH MINH 
THANH MINH 

AT - Là một chương trình truyền hình thực tế dành cho các bé từ 3-5 tuổi phải tự thực hiện công việc một mình, chương trình Con đã lớn khôn phát sóng định kỳ lúc 18g20 thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7.

9TyEPgyp.jpgPhóng to
Sao đi siêu thị mua đồ mà khó quá vậy?

Vì là chương trình truyền hình thực tế, việc ghi hình phải bí mật nên êkip sản xuất chương trình phải cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau như người chạy bộ trên đường, người quét rác, bác thợ điện, người bán hàng... Với chiếc máy quay phim được giấu trong những chiếc hộp giấy, túi xách, giỏ đi chợ... để có được những đoạn phim ghi lại tất cả diễn biến trong suốt quá trình thực hiện công việc được người lớn giao mà không bị bé phát hiện, đồng thời phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các diễn viên nhí không chuyên này.

Tất cả những tình huống, hành động của nhân vật chính đều diễn ra rất tự nhiên, không có sự can thiệp của đạo diễn hoặc cha mẹ của các bé.

Từ thực tế của từng nhân vật chính sẽ có những hành động, lời nói, phản ứng khác nhau khi đối mặt với các tình huống khác nhau khiến người xem có khi bật khóc, hoặc buồn cười vì cách ứng xử thật trẻ con và ngây thơ của các bé.

Khán giả không những xem để cổ vũ cho trẻ mà câu chuyện của từng nhân vật sẽ làm cho chúng ta suy nghĩ về cách giáo dục con cái, về tình cảm gia đình, để nuôi và dạy con được tốt hơn.

Con đã lớn khôn là một chương trình truyền hình thực tế nhưng lại góp phần giải trí nhẹ nhàng và mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự đáng yêu và ngày càng phát triển về hình thể cũng như tư duy của trẻ.

Đó cũng là những bước chân đi theo sự trưởng thành của các bé thông qua tất cả những hành động trong suốt quá trình thực hiện thử thách, và cũng là một cách để những phụ huynh có con từ 3-5 tuổi sẽ hiểu hơn về con mình...

Chương trình Con đã lớn khôn gồm hai phần là những cảnh ngoại về hành trình thực hiện công việc của bé. Đan xen vào đó là những phần bình luận thú vị tại phim trường với MC Thanh Thảo, cùng các chuyên gia tâm lý và phụ huynh của các bé tham gia để tìm hiểu về những tình huống và cách mà các bé đã làm, giúp các bậc phụ huynh được chia sẻ cảm xúc cùng niềm hạnh phúc về sự lớn khôn của con mình trong từng khoảnh khắc và hình ảnh thật nhất mà các bé đã trải qua...

jgLJkMLW.jpgPhóng toÁo Trắngsố 12 ra ngày 1/07/2012hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

THANH MINH 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên