Xe
25/04/2017 17:02 GMT+7

9 bước lập một địa chỉ email trong xe hơi BMW

THẢO NHƯ - Theo Autoevolution.com
THẢO NHƯ - Theo Autoevolution.com

TTO - Các mẫu xe BMW đi kèm với một hệ thống đa phương tiện tiên tiến có thể cung cấp nhiều tiện nghi cho người sử dụng. Một trong những tính năng đó là khả năng đọc email trực tiếp từ màn hình đa phương tiện của xe.

Tính năng này giúp bạn vừa lái xe cả ngày nhưng cũng vừa kịp nhận được các thông tin từ thư điện tử.

Tính năng này hoạt động bằng các ngôn ngữ được chọn. Bạn thậm chí có thể sử dụng thông qua công nghệ kiểm soát bằng giọng nói của xe, có thể đọc email (thư điện tử) cho bạn, hoặc soạn một thư mới.

Hai thế hệ mới nhất của các đơn vị đa phương tiện của BMW, gọi là NBT và EVO, trong BMW-Speak, đi kèm với khả năng của tính năng này thông qua các dịch vụ ConnectedDrive và BMW Online.

Một lưu ý là tùy thuộc vào quốc gia cư trú của bạn và quốc gia nơi chiếc xe ban đầu được bán mà hệ thống này có phần khác nhau. 

Hướng dẫn dưới đây giả định rằng đã có kết nối Internet trong BMW của bạn, với hệ thống định vị NBT hoặc EVO, phiên bản mới nhất.

Bước đầu tiên, cài đặt ứng dụng BMW Connected trên điện thoại của bạn. Nó chỉ hoạt động trên iOS hoặc Android, đây là điều đáng lưu ý nhớ khi mua điện thoại để khớp với chiếc BMW. 

Bước thứ hai liên quan đến việc cài đặt ứng dụng BMW Connected. Nếu cửa hàng ứng dụng của bạn không hiển thị chiếc xe của bạn, bạn phải tạo một tài khoản khác cho thiết bị của bạn, nhưng ở quốc gia nơi chiếc xe được bán đầu tiên.

Ví dụ nếu một chiếc xe hơi được bán đầu tiên ở Iceland, và bạn sống ở Greenland, nhưng cửa hàng ứng dụng của bạn không có ứng dụng, bạn phải "giả vờ" ở Iceland để tìm đường .

Bước thứ ba đề cập đến một tài khoản BMW. Bạn chỉ cần truy cập trang web của họ, đăng ký xe của bạn, và sau đó nhập mã xác nhận từ chiếc xe, sau đó phải được sử dụng để xác nhận tài khoản đó.

Bước thứ tư liên quan đến đăng nhập vào ứng dụng và trang web BMW Connected. Khi thiết lập một địa chỉ email để sử dụng trong xe của bạn, cẩn thận hòan thành theo hướng dẫn nếu muốn thiết lập thành công.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ đến bước thứ năm, ở đó phải chọn Kiểm soát, tại mục "Thiết lập Tài khoản E-mail". Từ đó, nó phụ thuộc vào trình xử lý dịch vụ email của bạn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thiết lập e-mail từ hầu hết các thiết bị.

BMW quyết định hỗ trợ các dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất, bao gồm MSN, AOL, iCloud, Outlook, Hotmail, Yahoo !, và Google.

Nếu trình xử lý email của bạn khác với một trong những trình xử lý trình bày ở trên, bạn vẫn có thể thay đổi cấu hình. Vì vậy, bạn cần thiết lập "hộp thư" để làm việc với POP3 và IMAP.

Bước cuối cùng trước khi vào email của bạn là đăng nhập vào iDrive trong xe của bạn. Thay vì sử dụng các thông tin đăng nhập cho tài khoản email của bạn, bạn phải sử dụng các tài khoản cho tài khoản ConnectedDrive của mình.

Lưu ý là không nên sử dụng cùng một mật khẩu trên tất cả các tài khoản đó.   

             

THẢO NHƯ - Theo Autoevolution.com
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên