07/03/2016 19:17 GMT+7

8-3 Mỹ Linh ra MV Đẹp cho cuộc sống

DANH ANH
DANH ANH

TTO - TTO - Trong MV vừa ra mắt có tên Đẹp cho cuộc sống, Mỹ Linh không phải nhân vật chính mà đóng vai trò người truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác.

Mỹ Linh trong MV
Mỹ Linh trong MV

Ở đó có 4 câu chuyện của 4 người phụ nữ khác nhau trong xã hội, gồm một cô “hotgirl” sống ảo, một cô gái mang phong cách “tomboy”, một người phụ nữ nội trợ muốn có cuộc sống thú vị hơn bên ngoài căn bếp và một nữ nhân viên văn phòng muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán.

MV có ý tưởng kịch bản của chính Mỹ Linh, đóng vai trò như một hoạt động thuộc dự án cộng đồng được Mỹ Linh thực hiện trong năm 2016, với mục tiêu cổ vũ phái đẹp biết yêu thương mình nhiều hơn, để cùng đắp xây cuộc sống có chất lượng và hạnh phúc.

Điểm nổi bật nhất của MV là câu chuyện được kể bằng cả bài hát lẫn hình ảnh, với phần diễn xuất của những người mẫu Hằng Nguyễn, Mạnh Khang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Riêng hình ảnh của Mỹ Linh trong MV thể hiện nét hiện đại, trẻ trung, tươi tắn và có phần phá cách.

Mỹ Linh cho biết, gia đình chị hỗ trợ rất nhiều cho MV và dự án này: con gái Anna Trương cùng bố là nhạc sĩ Anh Quân hòa âm phối khí cho ca khúc, con gái Mỹ Anh hát bè cho mẹ…

Hình ảnh trẻ trung của Mỹ Linh trong MV

Cùng với việc tung ra MV Đẹp cho cuộc sống - một sáng tác mới của Lưu Thiên Hương, Mỹ Linh còn giới thiệu chương trình radio mới cùng tên do chính cô kết hợp cùng VOV sản xuất.

Trong vai trò là người trực tiếp dẫn chương trình (host), Mỹ Linh trực tiếp trò chuyện với khán giả trên sóng radio về những chủ đề, quan điểm đang được dư luận quan tâm xoay quanh cuộc sống của người phụ nữ.

Chương trình có thời lượng 15 phút, phát sóng vào 19g05 thứ 6 hàng tuần trên kênh VOV Giao thong và FM Cảm xúc. Số đầu tiên lên sóng vào ngày 11-3.

Nữ ca sĩ được gọi là Diva nhạc nhẹ tâm sự: “Ở độ tuổi ngoài 40, tôi là phụ nữ chin chắn, đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, nên tôi muốn thể hiện trách nhiệm xã hội nhiều hơn. Từ năm nay tôi sẽ thực hiện nhiều dự án cộng đồng, mà Đẹp cho cuộc sống là một sự khởi đầu”. 

*Xem MV:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên