20/08/2016 12:12 GMT+7

​8 đơn vị thành viên ĐH Đà Nẵng xét tuyển bổ sung

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - ĐH Đà Nẵng vừa thông báo tiếp tục xét tuyển bổ sung đợt 1 năm 2016 tại 8/9 đơn vị thành viên thuộc ĐH này.

Thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học- Ảnh: NHƯ HÙNG
Thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học - Ảnh: NHƯ HÙNG

Theo đó, trừ Trường ĐH Kinh tế, tất cả các đơn vị thành viên còn lại của ĐH Đà Nẵng đều xét tuyển bổ sung với tổng số 3.089 chỉ tiêu. Trong đó, Trường CĐ Công nghệ xét tuyển bổ sung nhiều nhất với 1.000 chỉ tiêu.

ĐH Đà Nẵng chỉ xét tuyển đối với các thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2016 tại các cụm thi do trường đại học chủ trì.

Trường ĐH Bách khoa: ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tổng điểm ba môn thuộc tổ hợp xét tuyển >= 16 điểm; chương trình đào tạo kỹ sư chất lượng cao Việt - Pháp PFIEV có tổng điểm xét tuyển >= 44 điểm.

Khoa Y dược: ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với ngành y đa khoa là 24 điểm và đối với ngành điều dưỡng là 20 điểm.

Trường CĐ Công nghệ thông tin: không tổ chức đào tạo các ngành có số lượng thí sinh trúng tuyển dưới 20 thí sinh. Thí sinh trúng tuyển có thể đăng ký chuyển sang ngành khác nếu có nguyện vọng.

Đối với ngành tuyển sinh sử dụng kết quả thi môn năng khiếu: điểm môn năng khiếu (chưa nhân hệ số) không nhỏ hơn 4 điểm đối với trình độ CĐ.

Các mã ngành có phần cuối CLC là đào tạo chất lượng cao, LT là đào tạo tiên thông.

Hình thức đăng ký:

+ Đối với đăng ký trực tuyến: thí sinh dùng tài khoản đã được cấp khi đăng ký dự thi THPT để đăng nhập vào hệ thống đăng ký trực tuyến của Bộ GD-ĐT tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và thực hiện theo hướng dẫn tại trang đăng ký trực tuyến.

Thí sinh phải chọn đầy đủ các nguyện vọng đăng ký vào nhóm ĐH Đà Nẵng trước khi hoàn tất việc đăng ký trực tuyến. Sau khi đã đăng ký thành công, thí sinh không được bổ sung, điều chỉnh các nguyện vọng đăng ký.  

+ Đối với đăng ký qua Phiếu ĐKXT và gửi bưu điện: thí sinh tải mẫu 2B để ĐKXT vào nhóm ĐH Đà Nẵng TẠI ĐÂY, điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn tại mặt sau của Phiếu ĐKXT và gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ: ĐH Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn, Thành phố Đà Nẵng. 

Trên bì thư ghi rõ: Đăng ký xét tuyển nhóm vào ĐH Đà Nẵng.

Thí sinh đăng ký từ hai trường trở lên thuộc nhóm ĐH Đà Nẵng bắt buộc phải sử dụng mẫu 2B của ĐH Đà Nẵng. Sử dụng 2 hoặc 3 phiếu đơn lẻ để đăng ký vào các trường thuộc nhóm ĐH Đà Nẵng đều không hợp lệ.

Mức lệ phí ĐKXT: 30.000 đồng đối với thí sinh ĐKXT vào 1 trường trong nhóm; 60.000 đồng đối thí sinh ĐKXT vào 2 trường trong nhóm; 90.000 đồng đối thí sinh ĐKXT từ 3 trường trở lên trong nhóm.

Thí sinh được hoãn nộp lệ phí ĐKXT vào lúc nộp hồ sơ. Lệ phí này được nộp vào lúc thí sinh nhập học. Thí sinh có hộ khẩu thường trú tại bốn tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế được miễn lệ phí ĐKXT vào nhóm ĐH Đà Nẵng.

Thời gian đăng ký xét tuyển:

Đăng ký trực tuyến: từ ngày 21-8 đến 30-8.

Đăng ký qua đường bưu điện: từ ngày 21-8 đến 31-8.

Thí sinh xem thông tin về các ngành xét tuyển đợt bổ sung, chỉ tiêu, tổ hợp xét tuyển và các điều kiện khác TẠI ĐÂY.

ĐH Đà Nẵng cập nhật danh sách thí sinh đăng ký qua đường bưu điện hằng ngày trên trang tuyển sinh của ĐH Đà Nẵng.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên