09/05/2016 09:49 GMT+7

5 "mỹ nữ vạn người mê” của loạt phim 18+ Game of Thrones

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Dựa vào các số đo hình thể cực chuẩn, cùng nét tươi mới đang hiếm muộn tại Hollywood, Emilia Clarke, Sophie Turner, Nathalie Emmanuel… không chỉ tự tin khoe thân mà tài năng của họ còn lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Emilia Clarke

Emilia Clarke
Emilia Clarke - Ảnh: Esquire

Năm nay vừa tròn 30 tuổi, Clarke đang được xem là bóng hồng mới của màn bạc sau khi lên ngôi Người đàn bà gợi tình nhất còn sống, do tạp chí hàng đầu Esquire bình chọn hồi năm ngoái. Hữu xạ tự nhiên hương, chỉ nhờ vai Long mẫu trong Game of Thrones, ngay lập tức nhan sắc của Clarke cuốn hút truyền thông dễ dàng.

Không chỉ nổi bật về sắc vóc, tài năng của Clarke còn được chứng nhận bằng một đề cử Emmy vào năm 2013 cho vai Nữ diễn viên phụ thể loại phim truyền hình chính kịch.

Hành trang của Emilia Clarke vừa nâng lên một bậc khi cô thủ vai chính trong hai tác phẩm sẽ ra mắt thời gian tới: Me Before YouVoice from the Stone.

So với các mỹ nhân còn lại của Game of Thrones, Clarke được đánh giá là thông minh vì biết lựa chọn dự án phim. Cô từng thẳng thừng chối từ vai chính trong Fifty Shades of Grey để giữ sự "mẫu mực" nhất định. 

Sophie Turner 

Sophie Turner
Sophie Turner - Ảnh: WIC.

Sinh năm 1996 tại miền quê Warwickhire, sự nghiệp tươi sáng có vẻ như đang chào đón Turner - cô diễn viên có đôi chân dài thẳng tắp (1m75).

Để đảm nhận vai chị cả Sansa Stark trong dòng tộc Stark, Turner phải năm lần bảy lượt thử vai và chờ đợi trong vô vọng trước khi nhận cuộc gọi từ ê kíp sản xuất.

Tuy là vai chính đầu tiên của Turner trên màn ảnh ở tuổi 16, song với năng khiếu có sẵn, diễn viên người Anh này nhận được hàng loạt đề cử danh giá thuộc lĩnh vực truyền hình.

Ngay lập tức, Hollywood lăng xê Sophie Turner trong tập phim siêu anh hùng X:Men mới nhất mang tên Apocalypse. Chưa biết hiệu ứng bộ phim nói chung và vai diễn của Turner nói riêng mạnh cỡ nào, song việc xuất hiện trong bom tấn được trông chờ nhất mùa hè 2016 đủ cho thấy độ hấp dẫn của cô.

Carice Van Houten

Carice Van Houten trong Game of Thrones -Ảnh: theheraldng

Dù là người đẹp luống tuổi nhất loạt phim, song nhan sắc mặn mòi của mỹ nữ gốc Hà Lan từng một thời làm điêu đứng màn ảnh Mỹ. Mười năm trước, Houten từ một ngôi sao địa phương vụt sáng trở thành người tình màn bạc bên cạnh Sebastian Koch trong Black Book.

Trong cuốn phim giật gân đó, Houten phô diễn hết tài nghệ, kể cả ngoại hình bốc lửa. Với ánh mắt đầy quyền lực, vẻ đẹp sắc xảo, vai diễn phù thủy đỏ trong Game of Thrones như đo ni đóng giày cho Houten.

Từng muốn từ bỏ giấc mộng Hollywood vì “nó khác xa lối sống của tôi, tính cách con người tôi”, và tình yêu châu Âu quá mạnh mẽ, Houten tìm thấy niềm ủi an khi bắt đầu mối quan hệt với đạo diễn/tài tử Guy Pearce.

Hiện, người đẹp tuổi từ tuần đang tất bật trên trường quay Brimstone – một phim cao bồi viễn tây của Martin Koolhoven.

Nathalie Emmanuel 

Nathalie Emmanuel
Nathalie Emmanuel - Ảnh: Vanityfair


Gia nhập đại gia đình Game of Thrones muộn hơn so với các mỹ nữ khác, song không vì thế mà Emmanuel trở nên nhạt nhòa. Dù chỉ thủ vai cố vấn của Long mẫu song vẻ đẹp thông minh của Nathalie Emmanuel lại giúp cô tạo được thiện cảm từ công chúng.

Nổi lên từ màn ảnh nhỏ, Emmanuel mới chỉ đóng bốn phim điện ảnh, nhưng ba trong số đó đều là bom tấn thứ thiệt. Chẳng hạn như Furious 7 thu về 1.5 tỷ USD, Maze Runner: The Scorch Trials thu về hơn 300 triệu USD… Hiện Nathalie Emmanuel hoàn tất cảnh quay trong Maze Runner phần ba, phim dự tính ra mắt vào năm sau.

Nathalie Emmanuel trong Furious 7 - Ảnh: Universal.

 

Natalie Dormer 

Natalie Dormer
Natalie Dormer - Ảnh: ES Magazine.

Cá tính và khác biệt là những gì Dormer để lại trong lòng người hâm mộ. Dù có thân hình nóng bỏng, Dorner không muốn đi theo hướng đẹp nhạt mà trái lại, cô thích sự nổi loạn.

Trước khi nhận vai con gái duy nhất của lãnh chúa Mace Tyrell trong Game of Thrones, Dormer từng làm việc với các đạo diễn đẳng cấp Hollywood như Lasse Hallström, Ron Howard, Ridley Scott…

Nhiều nhà phê bình khẳng định Natalie Dormer là diễn viên đẳng cấp trong tương lai, nhất là sau vai chính ấn tượng của phim kinh dị The Forest.

Cô cũng nắm giữ kỷ lục diễn viên nữ duy nhất trong Game of Thrones tham gia nhiều bom tấn nhất hiện nay từ Captain America: The First Avenger cho đến hai tập Mockingjay của The Hunger Games.

Sắp tới, Natalie Dormer xuất hiện trong dự án hợp tác Anh-Úc có tên Patient Zero - phim do đạo diễn từng đoạt giải Oscar Stefan Ruzowitzky dàn dựng. 

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên