16/05/2017 08:00 GMT+7

​5 lý do phải sở hữu ngay Condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji

T.D.V
T.D.V

Có rất nhiều yếu tố cần phải cân nhắc trước khi ra quyết định và dưới đây là 5 lý do khiến căn hộ condominium “chất Nhật” Flora Fuji, quận 9 trở nên “sốt” trên thị trường.

Condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji có thiết kế thông minh giúp lấy sáng cho toàn bộ căn hộ

1. Giá cả “vừa túi tiền”

Được phát triển theo mô hình condominium (căn hộ biệt lập) đã rất thành công ở các nước phát triển như Singapore, Thái Lan, Malaysia… và Flora Fuji - condo mang đậm phong cách Nhật của chủ đầu tư Nam Long (HSC: NLG) lại có mức giá khá dễ chịu chỉ trên dưới 1,2 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ.

Bên cạnh đó với sự hợp tác từ hai chủ đầu tư lớn và có uy tín lâu năm đến từ Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad cũng góp phần tạo nên nền tảng tài chính vững chắc đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng tiến độ. Vì vậy dù chỉ mới ra mắt từ cuối quí III/2016, đến nay Flora Fuji đã giao dịch thành công hơn 80% căn hộ.

2. Vị trí giao thông thuận lợi

Flora Fuji tọa lạc tại vị trí không chỉ thuận lợi về giao thương nhờ hệ thống hạ tầng phát triển mạnh mẽ như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên...

Từ đây chỉ cư dân chỉ mất 15 phút để đến khu trung tâm quận 1, 10 phút để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm Q.2, 5 phút để đến khu công nghệ cao Q.9 và trường đại học tương lại Fulbright.

3. Môi trường sống chất lượng

Nằm trong khu dân cư Fuji Residences có quy mô 5,38 héc ta nên những cư dân tại Flora Fuji còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích cao cấp tại đây, trong đó có hồ sinh thái - cảnh quan rộng 10.000m2 mang đến một không gian sống văn minh hiện đại và gần gũi thiên nhiên.

Riêng ba mặt của Flora Fuji được ôm trọn bởi hai nhánh sông Rạch Chiếc trong vùng sinh thái Q.9 mang đến môi trường thoáng mát và cảnh quan xanh tươi cho mỗi căn hộ. Trong khuôn viên hơn 12.500 m2 là một vườn thiên nhiên rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 27%.  

Dự án Flora Fuji đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao nhà vào quí IV-2017

4. Thiết kế thông minh

Với diện tích từ 54 - 67m2, mỗi không gian sống của mỗi căn hộ Flora Fuji đều được tính toán kỹ lưỡng sao cho công năng từng khu vực được tối đa hoá. Đặc biệt, hệ thống cửa kính lùa có tầm nhìn rộng và thoáng sẽ giúp mang ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ trong nhà, giúp gia chủ đón ánh bình minh và luồng gió mát trong lành ngay tại phòng ngủ nội thất gọn gàng, mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi, tiện nghi. 

  5. An ninh, tiện ích vượt chuẩn mong đợi

Ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân của còn được hưởng lợi ích kép từ khu quy hoạch lớn gồm nhà trẻ, khu thương mại ngoài trời, công viên bờ sông, không gian sống tươm tất, thoáng đãng của khu đô thị mẹ Fuji Residence.

Flora Fuji còn có một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn quốc tế, một phòng đọc sách, hồ bơi có hàng rào che chắn đảm bảo an toàn cho trẻ khi nô đùa, câu lạc bộ cộng đồng với những khóa học bổ ích và thiết thực cho trẻ nhỏ, trường mẫu giáo quốc tế Pathway… cùng với an ninh luôn được đảm bảo 24/24 cho bạn sự an tâm tuyệt đối.

Flora Fuji là sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm Flora của Nam Long được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống). 

Thời gian bàn giao: Quý IV-2017

Hotline: 0902 000 895.

Website: www.namlongvn.com

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên