18/10/2017 14:45 GMT+7

1h45 ngày 19-10 (giờ VN): “Hùm xám” tiếp đà hồi sinh?

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tiếp Celtic (Scotland) trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League lúc 1h45 rạng sáng 19-10 (giờ VN) sẽ là cơ hội để Bayern Munich (B.M) tiếp đà hồi sinh dưới thời HLV Jupp Heynckes.

B.M sẽ tiếp tục hồi sinh dưới thời HLV Heynckes? Ảnh: REUTERS

Việc chọn người cũ Heynckes làm HLV tạm quyền được xem là quyết định đúng của B.M. Nguyên nhân khiến HLV Carlo Ancelotti bị sa thải được chỉ ra không hẳn nằm ở phong độ yếu kém của đội bóng mà còn do mối quan hệ khá xấu giữa HLV người Ý này với những cầu thủ trụ cột của B.M.

Với thành công trên cương vị HLV của B.M trong quá khứ, ông Heynckes rất hiểu giá trị, bản sắc của CLB và có uy tín rất lớn đối với các cầu thủ. Sự xuất hiện của ông Heynckes trước hết sẽ dẹp yên được những đợt sóng ngầm ở CLB này. Khi các yếu tố ngoài sân cỏ không còn là vấn đề với B.M, đội bóng giàu thực lực này sẽ thi đấu tốt trở lại.

Điều đó đã được chứng minh. Ngay trong trận đấu đầu tiên ông Heynckes trở lại dẫn dắt B.M, “hùm xám” rũ bỏ bộ mặt bạc nhược ở trận hòa Hertha Berlin 2-2 dưới thời HLV tạm quyền Willy Sagnol để đá bại Freiburg 5-0 tại vòng 8 Giải vô địch Đức (Bundesliga) cuối tuần qua.

Nếu vượt qua được rào cản lớn nhất là chính mình như những gì đã thể hiện trong trận gặp Freiburg thì B.M vẫn tỏ ra quá mạnh so với Celtic, bất chấp đội bóng đến từ Scotland đang có phong độ cực tốt với chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại. Đó là chưa kể trong quá khứ, B.M chưa bao giờ để thua Celtic tại Champions League.

Roma thách thức Chelsea

Ở trận đấu đáng chú ý khác, đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp đội nhì bảng Roma trên sân nhà Stamford Bridge ở lượt trận thứ 3 bảng C. Ở trận này, Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn nhờ dàn cầu thủ chất lượng hơn cùng quyết tâm giành chiến thắng rất lớn sau khi để thua Crystal Palace ở Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Antonio Conte cần phải thi đấu hết sức cẩn trọng bởi Roma cũng đang có phong độ rất tốt với chỉ 1 thất bại trong 8 trận gần nhất.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên