28/08/2017 16:33 GMT+7

11 người bị bỏng lửa cồn khi đang ăn cưới

THÁI LŨY
THÁI LŨY

TTO - Nhân viên phục vụ mang can cồn nước rót ra chén để châm vào bếp trên bàn tiệc. Bếp bắt lửa cháy bùng lên. Nhân viên này hoảng hốt quăng can cồn khiến lửa cháy lan ra.

Các nạn nhân vụ bỏng đang được theo dõi tại khoa Bỏng - tạo hình Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Các nạn nhân vụ bỏng đang được theo dõi tại khoa Bỏng - tạo hình Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ

Ngày 28-8, bác sĩ Nguyễn Ngọc Cường, trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết trưa cùng ngày đã cấp cứu 11 người bị bỏng lửa cồn khi đang ăn đám cưới tại xã Trường Long (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Sau khi sơ cứu giảm đau cho các nạn nhân tại chỗ, có một nạn nhân là ông Trần Văn Uô l (62 tuổi, ở xã Trường Long) bị bỏng trên 50% kèm chấn thương bụng nên đã được chuyển lên TP.HCM điều trị.

Còn lại 7 trường hợp bỏng khác được chuyển lên khoa Bỏng - tạo hình thẩm mỹ tiếp tục điều trị; 3 trường hợp nhẹ hơn đã được cho về.

Bác sĩ Tần Ngọc Sơn, trưởng Khoa Bỏng - tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết 7 nạn nhân điều trị tại khoa bị bỏng ở vùng mặt, ngực, lưng và tay chân, tỉ lệ từ 17% đến nặng nhất là 42%.

Theo bác sĩ Sơn, các nạn nhân bị bỏng lửa cồn thường rất nặng và để lại di chứng nặng nề nên thường phải ghép da.

Theo lời kể của các nạn nhân này, vụ việc xảy ra khoảng 9h sáng cùng ngày. Trong khi đang ăn cưới ở xã Trường Long, bếp trên một bàn hết cồn.

Nhân viên phục vụ đã lấy can cồn nước 10 lít đem tới bàn, rót ra chén để châm vào bếp. Lúc này lửa trong bếp đang cháy nên bùng lên. 

Nhân viên này hoảng hốt quăng can cồn nên lửa cháy lan ra 3 bàn xung quanh.

THÁI LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên