17/09/2010 15:13 GMT+7

10 tuổi giành giải nhì America's Got Talent

THIÊN HƯƠNG (Theo Celebrity và Onlykent)
THIÊN HƯƠNG (Theo Celebrity và Onlykent)

TTO - Chung kết cuộc thi America's Got Talent vừa diễn ra đêm 15-9 với chiến thắng thuộc về chàng trai 30 tuổi Michael Grimm. Song, tâm điểm của đêm trao giải lại chính là giọng ca 10 tuổi Jackie Evancho với giải Á quân chung cuộc.

"Susan Boyle" 10 tuổi

XCgITLIV.jpgPhóng to
Jackie Evancho- Ảnh: NBC
Xem clip Jackie Evancho trình diễn tại đêm chung kết - Nguồn: YouTube

Được mệnh danh là Susan Boyle “nhí”, cô bé 10 tuổi Jackie Evancho đã trở thành hiện tượng sau ba vòng thi của America's Got Talent 2010. Với khả năng hát opera điêu luyện, Jackie Evancho lần lượt chinh phục giám khảo và khán giả với bản O Mio Babbino Caro ở vòng loại, bản Time To Say Goodbye tại vòng bán kết và bản Pie Jesu sâu lắng tại buổi thi tuyển top 10 đêm 7-9 để trở thành một trong 4 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Cùng lọt vào danh sách 4 thí sinh xuất sắc của cuộc thi là nam ca sĩ tới từ Mississippi- Michael Grimm, thí sinh chủ nhà Prince Poppycock và nhóm biểu diễn nghệ thuật đương đại Fighting Gravity.

upZT3T0i.jpgPhóng to

Michael Grimm, người bất ngờ giành vị trí quán quân America's Got Talent - Ảnh: AP

Trước khi diễn ra đêm chung kết, Jackie Evancho được đánh giá là người có khả năng lớn nhất cho ngôi vị quán quân America's Got Talent năm nay. Vị giám khảo Piers Morgan từng khen ngợi cho cô bé hết lời: “Cháu biết không, ta đã làm giám khảo chương trình America's Got Talent hơn 5 năm qua. Đa số các màn biểu diễn thường kinh khủng, một số tương đối ổn, và số ít là ngôi sao. Nhưng với cháu, chúng ta có niềm tin rằng, cháu thực sự là một siêu sao”.

Trong đêm chung kết, Jackie Evancho trình diễn bài thánh ca kinh điển Ave Maria và nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo. Chính vì vậy, kết quả American's Got Talent 2010 khiến nhiều người khá bất ngờ khi ngôi vị quán quân lại được trao cho chàng ca sĩ Michael Grimm đến từ Mississipi với phần thưởng 1 triệu USD và một buổi biểu diễn riêng tại Las Vegas (Mỹ). Dẫu vậy, báo chí và khán giả vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp nhất cho Jackie Evancho và màn trình diễn của em tại đêm chung kết lần này.

Trong đêm 15-9, Jackie đã có dịp song ca cùng thần tượng của em - nữ ca sĩ Sarah Brightman bài Time To Say Goodbye. Phát biểu về giọng ca 10 tuổi này, Sarah Brightman cho biết: “Jackie là một cô bé xinh đẹp, rất có tài năng và sở hữu một chất giọng đáng kinh ngạc. Tôi tin cô bé sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa”.

Mặc dù có chút thất vọng vì chỉ giành ngôi á quân nhưng Jackie Evancho tâm sự: “Những trải niệm tại America's Got Talent với cháu dã là những kỷ niệm rất đáng quý. Cháu sẽ lưu giữ từng khoảnh khắc này tại cuộc thi và hy vọng sẽ có dịp được biểu diễn trước mọi người lần nữa”.

THIÊN HƯƠNG (Theo Celebrity và Onlykent)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên