Tag: Làng hài mở hội 2017

Xem clip các trích đoạn hài Chung kết Làng hài mở hội

TTO - Với tiết mục hài cổ trang 'Đại chiến Kim Sơn Tự', Chuồn Chuồn Giấy xuất sắc giành ngôi vị quán quân Làng hài mở hội, Ngẫu Nhiên giành giải nhì và đội Son về ba.

Xem clip hài '500 anh em ma' tố nạn kinh doanh bất chấp

TTO - Với tiết mục 'Ai đáng sợ nhất?' đội Son không chỉ đem đến nhiều tình huống hài hước mà còn lồng ghép những vấn đề cấp thiết của xã hội khi người ta kinh doanh bất chấp mạng sống.

Xem clip hài với Ba con nhện Làng hài mở hội

TTO - Đưa người xem quay về tuổi thơ với những trò chơi quen thuộc như nhảy dây, chơi u, tạt lon,... trong 'Ba con nhện' đã giúp đội Ngẫu Nhiên vào thẳng chung kết Làng hài mở hội.

Xem clip 'Vụ án sếu đầu đỏ' khiến giám khảo tranh cãi

TTO - Với chủ đề Xuyên thời gian, Ngẫu Nhiên mang đến câu chuyện hài hước 'Vụ án sếu đầu đỏ' khiến các giám khảo tranh luận sôi nổi trong Làng hài mở hội đêm 11-10.

Xem clip những màn kinh dị hài trong Làng hài mở hội

TTO - Trong khi Lê Dương Bảo Lâm giúp đội Tươi giành giải nhất tuần, Hoàng Hải lại khiến giám khảo Việt Hương cười nghiêng ngả với hội ma cải lương trong Làng hài mở hội đêm 4-10.

Cười nghiêng ngả với Hoa tuyệt tình trong Làng hài mở hội

TTO - Với chủ đề Điên vì yêu, Ngẫu Nhiên thể hiện tiểu phẩm Hoa tuyệt tình với những nhân vật Lý Mạc Cưa, Âu Dương Phong Long, Cô Long Mi, Dương Quá Cố… khiến giám khảo và khán giả cười nghiêng ngả.

Thám tử tìm con đoạt giải nhất tuần Làng hài mở hội

TTO - Với chủ đề Bốn phương kỳ cục án, đội Chuẩn Đam Mê mang đến tiểu phẩm hài hước nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa có tên Thám tử tìm con, giành giải nhất tuần với giải thưởng 30 triệu đồng.

Tiếng cười ý nghĩa trong Đại náo vườn linh chi

TTO - Với tiểu phẩm Đại náo vườn linh chi, Chuồn Chuồn Giấy xuất sắc vượt qua 5 đội còn lại và chiến thắng giải nhất tuần với 39.1 điểm trong Làng hài mở hội, chủ đề Bi hài tài sản, đêm 8-9.

​Xem clip dở khóc dở cười với Điệp vụ bất khả thi

TTO - Với chủ đề Chuyện hài hóng hót, đội Son chọn tiểu phẩm Điệp vụ bất khả thi với những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh phi vụ đánh sập mạng xã hội của “hội người già” trong Làng hài mở hội.

Xem clip hài Đại hội võ lâm của Làng hài mở hội

TTO - Trong đêm thi chủ đề Chuyện hài hóng hót, đội Ngẫu Nhiên đã hóa thân thành những trang kiếm hiệp cùng nhau thách đấu để tranh chức minh chủ võ lâm, tạo nên những tràng cười sảng khoái.